Garena Fantasy Town เกมส์มือถือใหม่สร้างเมือง ทำฟาร์ม ขยายดินแดนสุดแฟนตาซี เปิดให้บริการทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้


ได้เวลาสร้างเมืองสุดแฟนตาซีใน Garena Fantasy Town เกมส์มือถือใหม่แนว สร้างเมือง ทำฟาร์ม ออกสำรวจโลกสุดแฟนตาซี ทั้งกราฟิคน่ารัก ระบบการเล่นแปลกใหม่ รอให้คุณได้สัมผัสความสนุกครั้งนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Garena Fantasy Town เกมส์มือถือใหม่แนว Farming Simulation ที่จะให้เราได้สร้างฟาร์ม และ เมืองในฝันไปพร้อมๆ กับการเปิดพื้นที่สำรวจดินแดนสุดแฟนตาซี พร้อมระบบต่างๆ ให้เราได้สนุกหลากหลายรูปแบบทั้ง การสร้างเมือง การทำเกษตร เลี้ยงสัตว์ แปรรูปสินค้า ซึ่งสิ่งของที่เราผลิตได้นอกจากนำไปขายได้แล้ว เรายังสามารถส่งของผ่านเจ้ามังกร มอบให้กับตัวละครเพื่อทำเควสต์ นอกจากนั้นยังมี ระบบการขุดเมือง ที่จะได้รับทรัพยากรพวกแร่ การบุกช่วยตัวประกัน ที่จะทำให้เมืองมีตัวละครใหม่ๆ การเลือกตัวละครเข้าทำงานในโรงงานผลิตต่างๆ เพื่อรับผลที่แตกต่างกันไป ใครเป็นแฟนเกมส์สายนี้ไม่ควรพลาดต้องมาลอง


มาร่วมสร้างบ้านเมืองที่สวยงามใน Garena Fantasy Town ใครที่ชอบเกมส์มือถือใหม่สายสร้างเมือง สร้างฟาร์ม ตามไปลองกันแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/FantasyTownTH



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded