Town’sTale ตะลุยฟาร์มหรรษา เกมทำฟาร์มรูปแบบใหม่ พร้อมเปิดให้เล่น 6 มีนาคมนี้

DC Perfect เตรียมเปิดตัวเกมมือถือใหม่ Town’sTale (ตะลุยฟาร์มหรรษา) เกมแนว Simulator ทำฟาร์มรูปแบบใหม่ ซึ่งจะเปิดให้บริการในวันที่ 6 มีนาคม 2561 เวลา 12.00 น. ใครสนใจชอบเกมแนวทำฟาร์มหรือเกมปลูกผัก ที่มีตัวละครน่ารักสดใส มาดูรายละเอียดพื้นฐานเกี่ยวกับข้อมูลเกม TownTale’s (ตะลุยฟาร์มหรรษา) กันเลยจ้า

Town’sTale เป็นเกมแนว Simulation หรือที่เรียกกันอย่างติดหูว่า เกมแนวทำฟาร์มหรือเกมปลูกผัก สำหรับเกมนี้มีชื่อว่า TownTale และมีชื่อเรียกภาษาไทยว่า “ตะลุยฟาร์มหรรษา” มีทีมผู้พัฒนาคือ Selvas Games และเปิดให้บริการในไทยโดยค่าย DC Perfect ตัวเกมจะเป็นกราฟิกรูปแบบ 3D ตัวละครแสนน่ารักและเข้าถึงง่าย โดยเนื้อเรื่อง ผู้เล่นจะได้รับมอบหมายให้เป็นเจ้าของฟาร์มและพัฒนาฟาร์มของตนเองไปเรื่อย ๆ สำหรับระบบภายในเกมนี้เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาเลย ไปดูระบบเด่น ๆ ภายในเกมกันเลยครับ

1. ระบบตัวละครหลัก

สำหรับเกมตะลุยฟาร์มหรรษา จะมีจุดเด่นที่มีตัวละครหลักให้สร้างตั้งแต่เริ่มเกมเลย ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกเพศ, ทรงผม, สีผม, หน้าตาและชุดเริ่มต้นได้

2. ระบบชาวบ้าน

ผู้เล่นสามารถปลดล็อคชาวบ้าน เพื่อที่จะดึงชาวบ้านเข้ามาอยู่ในฟาร์มของท่านได้ ซึ่งชาวบ้านนั้นจะมีให้เลือกปลดล็อคแตกต่างกันออกไปและมีความสามารถที่ต่างกันออกไป เช่น เพิ่มจำนวนการได้รับทองจากกระดานสินค้า หรือ เพิ่มค่าประสบการณ์จากการส่งสินค้าเป็นต้น นอกจากนั้น ผู้เล่นสามารถนำวัตถุดิบภายในฟาร์ม ไปมอบให้กับชาวบ้านได้อีกด้วย ซึ่งชาวบ้านจะให้ของตอบแทนคืนมาเช่นกัน และในอนาคตหากให้ไอเทมกับชาวบ้านครบตามที่กำหนด ผู้เล่นจะสามารถนำชุดจากชาวบ้านมาใส่ได้อีกด้วย

3. ระบบแข่งตกปลา

ผู้เล่นสามารถแข่งตกปลากับเพื่อน ๆ ได้ ซึ่งระบบการตกปลานั้นจะแข่งกันแบบเรียลไทม์ ผู้ที่ชนะจะได้รับค่าประสบการณ์และค่าเกียรติยศ ที่จะใช้ในการจัดอันดับ Ranking อีกด้วย งานนี้อาจจะมีหัวร้อนกันก็ได้

4. ระบบร้านตกแต่งฟาร์ม

เมื่อผู้เล่นทำเควสท์เนื้อเรื่องและมีเลเวลถึงตามที่กำหนด ผู้เล่นจะสามารถปลดล็อคร้านขายเฟอร์นิเจอร์, ร้านขายเสื้อผ้า และ ร้านเสริมสวยได้ เพื่อเข้าไปในร้านและซื้อไอเทมมาตกแต่ง ซึ่งของที่ขายนั้นจะเปลี่ยนทุก ๆ 12 ชั่วโมง สำหรับร้านเสริมสวยนั้น จะมีทรงผมให้เลือกกว่า 20 ทรงเลยทีเดียว

5. ระบบส่งไอเทม

สำหรับระบบส่งไอเทมนั้น ผู้เล่นสามารถส่งไอเทมให้กับผู้เล่นอื่นได้ โดยผู้ที่จะส่งให้นั้น จะต้องไปที่ฟาร์มของเป้าหมายก่อน จากนั้นจึงจะทำการส่งได้ โดยของที่จะส่งให้นั้น สามารถส่งวัตถุดิบ, ของอัพเกรดฟาร์ม และรวมไปถึงดอกกุหลาบแดงได้อีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีระบบอื่น ๆ อีกมากมายที่ช่วยในเรื่องของคอมมูนิตี้และสามารถเล่นกับผู้เล่นอื่นได้อย่างสนุกสนาน

หากใครที่ชอบเกมแนวทำฟาร์มที่มีตัวละครน่ารักสดใส แต่งตัวละคร แต่งบ้าน แต่งสวน เล่นได้เพลิน ๆ ก็เตรียมรอเล่นกันได้เลยครับ 6 มีนาคม 2561 เวลา 12.00 น. ทั้ง iOS และ Android

สามารถติดตามข่าวและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจ Facebook Towntale TH กันนะครับ

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment