Zombie Boss เกมส์มือถือใหม่แนว การ์ดกลยุทธ พร้อมเปิดให้บริการในสโตร์ไทยแล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android


ใครกำลังอินกับ Card Game แนวใหม่อย่าง Harry Potter: Magic Awakened แต่อยากหาบรรยากาศใหม่ๆ มาเสพบ้างต้องไม่พลาดกับ Zombie Boss เกมส์มือถือใหม่แนว การ์ดกลยุทธ ผสมผสานการเล่นแบบตีเมือง ตะลุยด่าน เรียกได้ว่าแค่เกมส์เดียวก็สนุกได้หลากหลายรูปแบบ ใครสนใจตามไปลองกันได้แล้วววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Zombie Boss เกมส์มือถือใหม่แนว การ์ดกลยุทธ ที่มีการรวบรวมรูปแบบการเล่นที่หลากหลายให้เราได้เล่นในเกมส์เดียว โดยจะมีการเล่นในรูปแบบเกมส์การ์ดกลยุทธแบบเดียวกับ Harry Potter: Magic Awakened 2 รูปแบบคือโหมด VS กับผู้เล่นอื่นที่ถอดแบบมาอย่างใกล้เคียงมาก นอกจากนั้นยังมี โหมดผ่านด่าน ที่น่าสนใจเพราะแต่ละด่านจะมีเนื้อหาที่แตกต่างกันไปให้เราได้เล่น เช่น ช่วยป้องกันรถตู้จากฝูงซอมบี้ ปลดปล่อยมอนส์เตอร์จากกรงเพื่อโจมตี เป็นต้น


นอกจากนั้นเรายังสามารถพบการเล่นแบบ เกมส์แนวสร้างเมือง ที่เราต้องสร้างอาคารชนิดต่างๆ เพื่อรวบรวม ทรัพยากร และ ใช้ในการสร้างกองทหาร จากฝูงซอมบี้ไว้เปิดพื้นที่ใหม่ หรือออกไป โจมตีซอมบี้, หาทรัพยากร หรือ ตีเมืองของผู้เล่นคนอื่นใน แผนที่โลกได้ด้วย โดยเหล่าการ์ดที่เราใช้จะมาเป็นตัวแทนของสกิลที่จะช่วยให้ทัพซอมบี้ของเราได้เปรียบในการโจมตีทัพซอมบี้ศัตรู


แม้ตัวการ์ดจะมีระบบการเล่นที่ไม่ได้แตกต่างจากต้นฉบับแต่ Zombie Boss ในโหมดการเล่นในโหมดอื่นๆ ก็ทำออกมาได้สนุกไม่น้อยเลยทีเดียว ตามไปลองกันได้เเล้วทั้งระบบ iOS และ Android