MARVEL Future Fight เกณฑ์เอ็กซ์ฟอร์ซเพิ่มวายร้าย โอเมก้า เรด ในอัปเดตคอนเทนต์สายพันธุ์มิวแทนต์ใหม่


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกมมือถือแนว RPG ซูเปอร์ฮีโร่ ฟอร์มยักษ์ MARVEL Future Fight เหล่าเอเจนท์สามารถเลือกเล่น ตัวละครที่ถูกเพิ่มเข้ามาใหม่, สวมใส่ยูนิฟอร์มล่าสุด, อัปเกรดระดับฮีโร่ และ อื่นๆ อีกมากมายได้แล้ววันนี้ !

สำหรับอัปเดตในครั้งนี้ ได้เพิ่มจอมวายร้ายมิวแทนต์อย่าง โอเมก้า เรด จากทีมมิวแทนต์ เอ็กซ์ฟอร์ซ เข้ามาในรายชื่อตัวละครที่เล่นได้ อีกทั้งผู้เล่นยังจะได้พบกับสามยูนิฟอร์มใหม่สำหรับ เคเบิล (ฮาร์ท ออฟ ดาร์กเนส), สไตรฟ์ (คลาสสิค), และ โดมิโน่ (คราคัว เอ็กซ์ฟอร์ซ) อีกด้วย ! เหล่าเอเจนท์จะได้สนุกเพลิดเพลินไปกับหลากหลายคอนเทนต์ อาทิ C.T.P. ใหม่และเอฟเฟกต์หลอม, คอลเลกชันการ์ดธีมด็อกเตอร์สเตรนจ์, ระบบทดลองยูนิฟอร์มฟรีสำหรับเควสไกด์, และ ปรับปรุงระบบอำนวยความสะดวกและรางวัลสำหรับชาร์โดว์แลนด์

นอกจากนี้ ยังมีการเพิ่มการอัปเกรดระดับฮีโร่ใหม่เข้ามาสำหรับ เคเบิล (ระดับ-4 พร้อมกับสกิลสไตรเกอร์ใหม่), และ สไตรฟ์ (ระดับ-3 พร้อมกับสกิลอัลติเมทใหม่) อีกทั้งยังเพิ่มการปลุกพลังทักษะสำหรับตัวละครอย่าง โดมิโน่ และ วอร์พาธ อีกด้วย !

เกม MARVEL Future Fight  ที่มีจำนวนผู้เล่นมากกว่า 150 ล้านคนทั่วโลก สามารถดาวน์โหลดได้ที่ App Store® และ Google Play™ สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของ MARVEL Future Fight ได้ที่ http://www.marvelfuturefight.com