เน็ตมาร์เบิลเปิดตัวเกมโมบาย RPG ระดับบล็อคบัสเตอร์ ‘Marvel Future Fight’ รวมเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ของมาร์เวล สู่โลก RPG แอ็คชั่นสุดมันส์

MarvelFuture1

กรุงโซล,ประเทศเกาหลีใต้, 30 เมษายน 2558 – เน็ตมาร์เบิลเกมส์ ประกาศเปิดตัวเกมโมบาย RPG ระดับบล็อคบัสเตอร์ตัวใหม่ล่าสุด Marvel Future Fight.

Marvel Future Fight ได้รวบรวมฮีโร่และวายร้ายที่มีชื่อเสียงระดับโลกจากมาร์เวลทั้ง 36 ตัวละครมาให้คุณเลือกเล่น ดาวน์โหลดฟรีได้แล้ว ทั้งใน App Store และ Google Play พร้อมกันทั้ง 148 ประเทศทั่วโลก

ผู้เล่นจะสามารถสัมผัสกับตัวละครมาร์เวลที่ชื่นชอบ อย่างเช่น ดิ อเวนเจอร์ส, สไปเดอร์แมน, แดร์เดวิล และเหล่านักสู้พิทักษ์จักรวาล ซึ่งแต่ละตัวละครมีความโดดเด่นในเรื่องการเคลื่อนไหวและความสามารถที่เป็นเอกลักษณ์ ที่จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถสร้างทีมที่ไม่มีใครหยุดได้ในการต่อสู้กับวายร้ายที่รู้จักกันดี เช่น โลกิ, ดอกเตอร์ออกโตพุส และอัลทรอน

ด้วยเนื้อเรื่องเกมที่ถูกเขียนขึ้นโดยนักเขียนการ์ตูนมาร์เวลที่ขายดีที่สุด “ปีเตอร์ เดวิด” ช่วยให้ผู้เล่นสามารถสัมผัสประสบการณ์จริงจากโลกแห่งมาร์เวลได้ ผ่านการเล่นแบบแอ็คชั่นเต็มรูปแบบทั้ง 4 โหมด รวมถึง PVE ในโหมดภารกิจ และ Marvel Future Fight ยังมีการต่อสู้แบบ PVP 3ต่อ3 ในโหมดการประลอง ไทม์ไลน์แบทเทิล ซึ่งจะเป็นการสู้ระหว่างทีมของเรากับฮีโร่จากมิติอื่น สำหรับผู้เล่นที่ต้องการพัฒนาความสามารถไปอีกระดับ โหมดปราบวายร้ายจะเป็นการอาศัยความรู้ของผู้เล่นที่มีในโลกมาร์เวลเพื่อเปิดโปงแผนชั่วของเหล่าวายร้าย ในขณะที่ภารกิจช่องว่างของมิติ เป็นการทดสอบความสามารถของผู้เล่นที่กำลังมองหาความท้าทายในขั้นสูงต่อไป

การเล่นเกมให้ผ่านในแต่ละเลเวลต้องอาศัยเอฟเฟคของทีมและการโจมตีร่วมกัน ซึ่งจะสามารถใช้ได้เมื่อผู้เล่นสร้างกองกำลังจากฮีโร่ที่อยู่ในโลกมาร์เวล เช่นเลือกใช้ไอรอนแมนคู่กับวอร์แมชชีนเพื่อเป็นทีมของเล่นของโทนี่ ใช้ความสามารถของสามสาวอันตราย แบล็คแคท, อิเล็คตร้า และแบล็ควิโดว์ หรือเลือกใช้พลังความแข็งแกร่งจากสวรรค์ของ ธอร์, โลกิ และแองเจล่า หรือที่รู้จักกันในนามของ สามพี่น้องแอสการ์ด เพื่อนำเกมไปสู่อีกระดับของความสนุกและความบันเทิง

นาย คิม กอน, CEO เน็ตมาร์เบิลมอนสเตอร์, กล่าวว่า “เราตื่นเต้นมากที่จะนำเสนอ Marvel Future Fight ซึ่งเป็นความร่วมมือล่าสุดระหว่างเน็ตมาร์เบิลเกมส์และมาร์เวลเอ็นเตอร์เทนเมนท์ ด้วยกราฟฟิคคุณภาพสูงและเนื้อหาแอ็คชั่นเต็มรูปแบบ เรามั่นใจว่า Marvel Future Fight จะกลายเป็นผู้นำของเกมโมบาย RPG ในระดับโลก”

เกมที่เป็นที่รู้จักดีอย่างเช่น Touch Monsters, Seven Knights และ Raven ทำให้เน็ตมาร์เบิลได้รับการยอมรับในแวดวงเกมเกาหลีว่าเป็นหนึ่งในบริษัทที่ดีที่สุด และด้วยการร่วมมือกับพันธมิตรใหม่ในครั้งนี้จะช่วยเสริมสร้างชื่อเสียงให้เน็ตมาร์เบิลและยกระดับมาตรฐานของเกม RPG ให้สูงขึ้นได้อีก

นาย ควอน ยอง ชิก, CEO เน็ตมาร์เบิล, กล่าวว่า “เน็ตมาร์เบิลมีความภูมิใจที่ได้เป็นผู้นำเทรนด์ในระดับโลกของเกมโมบาย และมีจุดมุ่งหมายที่จะมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่เหนือชั้นให้กับผู้เล่น และหวังว่า Marvel Future Fight จะสามารถมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดี รวมทั้งสร้างความตื่นเต้นและประหลาดใจให้ผู้เล่นได้อย่างต่อเนื่อง จากการออกแบบอย่างพิถีพิถันและอื่นๆ”

เพื่อเป็นการเปิดตัวของ Marvel Future Fight เน็ตมาร์เบิลและมาร์เวล ได้จัดกิจกรรมยาวตลอด 1 สัปดาห์เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ปลดล็อคเกราะไอรอนแมนพิเศษได้ฟรี และเน็ตมาร์เบิลยังจะมีการจัดกิจกรรมให้ผู้เล่นสามารถมีส่วนร่วมกับเพื่อนในเกมรวมทั้งเพื่อนในเฟสบุ๊คด้วย

Marvel Future Fight จะเปิดให้บริการพร้อมกันทั่วโลกทั้งใน App Store℠ และ Google Play™

App Store℠ : https://itunes.apple.com/us/app/marvel-heroes-united/id955705796

Google Play™: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.mherosgb

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Marvel Future Fight สามารถเข้าดูได้ที่ http://marvelfuturefight.netmarble.com

MarvelFuture2 MarvelFuture3

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment