โรงเรียนเวทมนตร์เปิดแล้ว Harry Potter: Magic Awakened พร้อมให้เข้าเล่นช่วง Globally Launches ทั้ง iOS Android และ PC แล้ววันนี้


ได้เวลาเข้าเรียน Harry Potter: Magic Awakened พร้อมเปิดให้เหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกเข้าเล่นได้ในช่วง Globally Launches ที่จะพาคุณไปพบกับเรื่องราวการใช้ชีวิตของนักเรียนโรงเรียนเวทมนตร์ฮอกวอตส์ ในรูปแบบการเล่นแนว CCG ผสมผสาน การเล่นในแบบ strategy roleplay พร้อมให้เล่นแล้ววันนี้ทั้ง iOS, Android และ PC


Harry Potter: Magic Awakened เกมส์มือถือใหม่แนว CCG ที่ผสมผสาน strategy roleplay ที่เรารับบทเป็น พ่อมด และ แม่มด รุ่นเยาว์ ที่เพิ่งได้จดหมายเชิญให้เข้าเรียนในโรงเรียนเวทย์มนต์ฮอกวอตส์ เราจะได้สัมผัสบรรยากาศของเหตุการณ์ดั้งเดิมที่เราได้เห็นจากในภาพยนต์ แต่ต่างไปที่คุณจะได้เป็นตัวเอกแทน ในเรื่องราวหลังจบสงครามครั้งใหญ่กับลอร์ดมืดไปแล้ว เราจะต้องเข้าเรียนวิชาต่างๆ เพื่อเรียนรู้เวทมนตร์ใหม่ซึ่งมีหลากหลายรูปแบบให้เราเลือก สร้างสำรับ เพื่อเข้าต่อสู้ในแบบการ ดวลเวทมนตร์ ที่เราสามารถทั้ง เดินหนี, ร่ายเวทย์, ผลัก, ทำให้มึน, ยกลอย นอกจากเวทมนตร์ที่เราคุ้นเคยยังมี เครื่องราง, น้ำยา และ สัตว์มหัศจรรย์ จากต้นฉบับมาให้เราสะสม


สำหรับตัวละครต้นฉบับที่เราคุ้นเคยอย่าง แฮรี่, รอน, เฮอไมโอนี่ และ คนอื่นๆ จะมาให้เราได้เจอกันตามเนื้อเรื่อง เพราะพวกเขาเรียนจบ และ แยกย้ายกันไปทำงานกันหมดแล้ว แต่ในช่วงพิเศษเขาอาจจะแวะกลับมาให้เราได้พบเจอบ้าง นอกจากการเล่นผ่านเนื้อเรื่องที่น่าสนใจแล้วในเกมส์ยังมี ระบบการต่อสู้ระหว่างผู้เล่น ที่รับรองว่ามันส์สะใจทั้งแบบ 1VS1 และ 2VS2 ที่ต้องใช้กลยุทธการต่อสู้ที่แตกต่างจากการ์ดเกมส์ทั่วไปแน่นอน


สาวกแฮรี่ห้ามพลาด Harry Potter: Magic Awakened มอบทั้งประสบการณ์ที่ทำให้นึกถึงเรื่องราวที่คุ้นเคย และ ความสนุกของการประลองเวทมนตร์ที่ทีมพัฒนาทำออกมาได้ยอดเยี่ยมเลยทีเดียว ตามไปทดสอบความสนุกได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS, Android และ PC

Facebook:https://www.facebook.com/harrypotterMA.en
Official website: www.harrypottermagicawakened.com/global