NetEase จับมือ Warner Bros. ออกแถลงข่าว Harry Potter: Magic Awakened เตรียมเปิดให้บริการในเอเชียเร็วๆ นี้


NetEase Games จับมือกับ Warner Bros. Interactive Entertainment ออกมาแถลงข่าวถึงผลงานใหม่ Harry Potter: Magic Awakened ที่เตรียมปล่อยลงตลาดในภูมิภาคเอเชียของเรา โดยตัวเกมส์นั้นจะให้บริการทั้งระบบ iOS Android และ PC เหล่าสาวกแฮรี่เตรียมกลับมาผจญภัยกันอีกครั้งได้เลย


Harry Potter: Magic Awakened เกมส์มือถือใหม่แนว CCG หรือที่บ้านเรามีกเรียกว่าเกมส์การ์ด จากความร่วมมือระหว่าง NetEase และ Warner Bros. Interactive Entertainment ซึ่งเกมส์นี้จะแตกต่างจากเกมส์อื่นๆ ด้วยการผสมผสานรูปแบบการเล่นของเกมส์ strategy roleplay เข้ามาเพิ่มความสนุกที่เป็นเอกลักษณ์ให้เราได้บรรยากาศที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน โดยผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินไปกับเนื้อเรื่องดั้งเดิม และ การเรียนเวทย์มนต์ รวมถึงกลยุทธ์ในการต่อสู้ นอกจากเวทย์มนต์ต่างๆ แล้ว เรายังจะได้เจอกับ charms, potions, characters และ fantastic beasts จากซีรีย์นี้ที่เรารู้จักกันดี


โดยเนื้อเรื่องของ Harry Potter: Magic Awakened นั้นเราจะได้รับบทเป็น พ่อมด และ แม่มด รุ่นเยาว์ ที่เพิ่งได้จดหมายเชิญให้เข้าเรียนในโรงเรียนเวทย์มนต์ฮอกวอตส์ เราจะได้สัมผัสบรรยากาศของเหตุการณ์ดั้งเดิมที่เราได้เห็นจากในภาพยนต์ แต่ต่างไปตรงผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์นั้นจะเป็นตัวคุณเอง นอกจากนั้นเรายังสามารถไปคุย ไปเล่นกับเหล่าตัวเอกอย่าง แฮรี่ รอน และ เฮอไมโอนี่ ได้ด้วย ไม่เพียงแต่การต่อสู้กับ AI ที่เราจะต้องรับมือในโหมดเนื้อเรื่อง เรายังต้องต่อสู้กับผู้เล่นด้วยกันในโหมด PVP ด้วย ไม่ว่าจะสายไหนก็สนุกไปพร้อมกันได้ในเกมส์เดียว สาวกแฮรี่ห้ามพลาด ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามแฟนเพจ และ เว็บไซต์ ด้านล่างนี้

Facebook: https://www.facebook.com/harrypotterMA.en
Official website: www.harrypottermagicawakened.com/global


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded