Guardian Goddess เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG จากผู้พัฒนา NEOWIZ เปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


มาไวมาก Guardian Goddess เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG จากผู้พัฒนา NEOWIZ กับเรื่องราวของประเทศเกาหลีในปี 2022 ที่อยู่ดีๆ ก็มี ประตูมิติปริศนา เปิดขึ้นกลางย่านกังนัม จนทำให้เหล่า Shadows หลุดจากแดนต่างมิติมายังโลกของเรา เมื่อพวกมันมาถึงก็เริ่มเปลี่ยนร่างเป็นสิ่งต่างๆ รอบตัว ทำให้รัฐบาลโลกจึงต้องเปิดใช้งาน AI Holographic เรียกตัวผู้เล่นฝีมือเยี่ยมเข้ากำจัดเหล่า Shadows พร้อมเปิดให้มันส์พร้อมกันทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้


Guardian Goddess เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG ที่จะพาเรารับบทของนักขับ Guardian ตัวแทนจากระบบ AI Holographic เข้าต่อกรกับเหล่า Shadows ที่หลุดมาจากต่างมิติ ให้เราบังคับตัวละครสาวสวย ที่จะมีรูปลักษณ์เปลี่ยนแปลงไปด้วยการสวมอุปกรณ์ทั้ง อาวุธ, ผม และ ชุด ที่มีให้ใช้มากมายหลายระดับ นอกจากนั้นยังมีส่วนของ คอสตูม ที่จะช่วยปิดบังว่าเราใส่อุปกรณ์ในระดับไหนได้อีกด้วย


การอัพเกรดตัวละครนั้นเราจะต้องใช้ เหรียญทอง เพื่ออัพเกรดค่า Stat ด้านต่างๆ ยิ่งเพิ่มสูงยิ่งต้องใช้เหรียญเยอะขึ้นเรื่อยๆ การปลดล็อคสกิลจะทำได้โดยการสะสมอุปกรณ์สวมใส่ให้ได้จำนวน และ ชนิด ตามที่กำหนด ถึงจะปลดล็อคได้ หลังจากนั้นเราจะสามารถอัพขั้นได้ นอกจากโหมดเนื้อเรื่องให้เราผ่านด่านแล้ว ยังมีโหมดการเล่นแบบอื่นอย่าง Mutant ต่อสู้บอสยักษ์รับรางวัลตามเดเมจที่ทำได้ Infinite Building หอคอยไร้ที่สิ้นสุดของรางวัลเพียบ Supply Route Raid โจมตีรถขน Magical Stone เป็นต้น


สาวก Idle RPG ไม่ควรพลาด Guardian Goddess: Idle RPG ที่มีความโดดเด่นที่เหล่า ตัวละครที่แสนน่ารัก,อุปกรณ์สวมใส่ และ สกิล มากมาย ให้เราผสมผสานมาสร้างตัวละคร ตามไปลองความสนุกได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android