Guardian Tactics: Deck of the Chosen เกมแนว Roguelike Deck Building ผลงานใหม่จากผู้สร้าง Timelie เตรียมเปิดทดสอบบน Steam 26 มี.ค. นี้

ยากไม่ไหว น้ำตาไหลคาเมาส์ด้วย Urnique Studio ผู้พัฒนาเกมอินดี้ชื่อดัง ‘Timelie’ ประกาศเปิดทดสอบผลงานชิ้นใหม่ ‘Guardian Tactics’


ยูอาร์นีค สตูดิโอ (Urnique Studio) ผู้พัฒนาเกมอินดี้ของประเทศไทย เจ้าของผลงาน ‘Timelie’ ที่ประสบความสำเร็จรางวัลชนะเลิศจากเวทีประกวดซอฟต์แวร์ระดับโลก เตรียมเปิดตัวผลงานเกมชิ้นใหม่ ‘Guardian Tactics: Deck of the Chosen’ เกมรูปแบบ Roguelike Deck Building ที่ผู้เล่นเตรียมตกตะลึงกับระบบการเล่นที่มีความท้าทาย และความยากไม่ซ้ำใคร เกมที่จะทำให้คุณไมเกรนขึ้นและกระตุ้นเศรษฐกิจร้านขายยาชั่วข้ามคืน! ‘เล่นไม่ซ้ำ จำไม่ได้ ท้าทายทุกอนูรูขุมขน’

Trailer ของ Guardian Tactics: Deck of the Chosen


ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็น The Chosen ผู้มีความสามารถใน การอัญเชิญเหล่า Guardians ในการปกป้องการรุกรานของ Android จากมิติอื่น โดย Guardian Tactics: Deck of the Chosen สามารถ ทดลองเล่นเวอร์ชันเดโม ได้ผ่าน Steam ในวันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา 00:00 น. (ICT)


Guardian Tactics: Deck of the Chosen มีรูปแบบการเล่นแบบ Roguelike Deck Building ซึ่งเป็นการผสมผสานเอาแนวเกมยอดนิยมของโลกในหลากหลายรูปแบบเข้ามาร่วมไว้ด้วยกัน ผู้เล่นจะต้องใช้ทักษะในด้านการวางแผน การต่อสู้เชิงกลยุทธ์เชิงลึก พร้อมไปกับการเลือกใช้ ‘Action Card’ ของ Guardians ที่เหมาะสมเพื่อเอาชนะเหล่า Android ในแต่ละภารกิจ ถ่ายทอดผ่านภาพกราฟิก ตัวละครคาแรคเตอร์สุดน่ารัก และเข้าถึงง่าย สำหรับผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมแนว Roguelike Deck Building จึงเรียกได้ว่าเป็นความท้าทายรูปแบบใหม่ที่ไม่ควรพลาด


สามารถติดตามข่าวสารการอัปเดตของ Guardian Tactics: Deck of the Chosen ผ่านช่องทาง Social Media ได้ที่

Facebook Official: facebook.com/Guardiantacticsgame
Twitter Official: twitter.com/Guardianttgame