แถลงข่าวเปิดตัว Solo Leveling:ARISE เกมส์มือถือใหม่ Action RPG จากเว็บตูนชื่อดัง เผย Road Map แน่นตลอดปีพร้อมเปิดให้เล่นแล้วรอบ Early Access ในไทยที่แรกของโลก


วานนี้ 21 มีนาคม 2567 ทาง เน็ตมาร์เบิ้ล ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมส์มือถือใหม่ตัวเด็ด Solo Leveling:ARISE ที่สร้างขึ้นจากเว็บตูนชื่อดัง ฟอร์มใหญ่กราฟิกเยี่ยม ที่หลายคนกำลังรอคอย นอกจากการเปิดเผยถึงรายละเอียดของเกมส์ให้เราได้รู้ ยังมีการเปิดถึงแผน Roadmap ที่จะมีการอัปเดตระบบใหม่ๆ มาให้เราได้เล่นกันตลอดปี ก่อนจะเซอร์ไพรต์ผู้เล่นด้วยการเปิดให้เหล่าเกมเมอร์ชาวไทยสามารถเข้าเล่นได้ก่อนใครในช่วง Early Access ในช่วงเวลาประมาณ 15.00 น. ทั้งระบบ iOS, Android และ PC


โดยเริ่มงานทาง คุณคิม กันวู CEO เน็ตมาร์เบิ้ล ประเทศไทย ได้ออกมากล่าวต้อนรับสื่อมวลชน และ เหล่าอินฟลูเอนเซอร์ ก่อนที่จะมีการกล่าวถึงความสำเร็จของไอพี Solo Leveling ในด้านต่างๆ ทั่วโลก ด้วยความน่าสนใจของเนื้อเรื่องต้นฉบับที่ได้ลงในเว็บตูน Solo Leveling ครองอันดับต้นๆ บน Kakao Webtoon และ มีการเผยแพร่บนแพลตฟอร์มเว็บตูนหลักๆ ทั่วโลก โดยมียอดเข้าชมทั่วโลกมากกว่า 14.3 พันล้านครั้ง เมื่อเป็นเว็บตูนที่มีคนชื่นชอบขนาดนี้ก็ไม่ควรพลาดที่จะนำมาสร้างเป็นเกมส์ให้เหล่าสาวกได้เข้าไปสัมผัสโลกของเหล่าฮันเตอร์กัน


โดยความน่าสนใจของ Solo Leveling:ARISE นั้นมีทั้ง เนื้อเรื่องฉบับดั้งเดิม ไม่ว่าจะเป็นสาวกเก่า หรือ หน้าใหม่ ก็สามารถเข้าใจเรื่องราวทั้งหมดได้ไม่ยาก ไม่เพียงเท่านั้นยังมีเนื้อเรื่องเสริม, เนื้อเรื่องแยก ที่ได้ผู้แต่ง Solo Leveling มาเป็นคนเขียนเนื้อเรื่องเหล่านี้ด้วยตัวเองมั่นใจได้เลยว่าไม่มีหลุดออกทะเลแน่นอน แถมเรายังได้รู้เนื้อเรื่องที่อาจถูกเล่าข้ามไป


เพลิดเพลินไปกับการต่อสู้แนว Action ที่สามารถเปลี่ยนแปลงสไตล์การต่อสู้ได้ตลอดเวลาทั้ง อาวุธที่มีให้เลือกได้หลากหลาย เมื่อใช้อาวุธแต่ละประเภทจะทำให้การเล่นเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง ไม่เพียงเท่านั้นเพราะเรา สามารถใส่รูน เพื่อเสริมคุณสมบัติพิเศษ Skill หรืออัพเกรดตัวละครให้เข้ากับสไตล์การเล่นของเราได้อีกด้วย พร้อมระบบ QTE ฉากคัดซีนในตอนต่อสู้ที่หากกดทันจะเสริมทั้งความแรง และ ปลดปล่อยท่าโจมตีสุดแกร่งให้เราได้เห็นเต็มตา


Roadmap เพิ่มความมันส์ตลอดปี 2024 หลังจากเปิดตัวจะมีการเพิ่ม สมรภูมิแห่งเวลา ซีซัน 1 มาให้เราได้เล่นกัน เดือนถัดไปจะเป็นการเพิ่ม EP คาร์กัลกัน, เดือนถัดไปจะได้พบกับ ระบบกิลด์ จนถึงช่วงท้ายปีจะเป็นการเปิด EP เกาะเชจู ซึ่งในแต่ละเดือนก็ยังคงมีระบบใหม่ๆ บอสใหม่ๆ อาวุธใหม่ๆ มาให้เราได้สนุกกันตลอด นอกจากนั้นยังได้เปิดตัวเหล่าพันธมิตรที่พร้อมจะมอบสิทธิพิเศษให้กับผู้เล่นอย่าง Kakoa Webtoon, MediaLink, TrueID และ Bilibili เป็นต้น


พบกับแขกรับเชิญพิเศษ กอล์ฟ พิชญะ และ DJ อาร์ต มารุต ที่ได้ขึ้นมาร่วมพูดคุย พร้อมเผยถึงความประทับใจของตัวเกมส์ เรียนรู้การเล่นเบื้องต้นไปพร้อมกัน ก่อนที่ทั้งคู่จะขึ้นมาโชว์ฝีมือในการปราบ Boss หมาสามหัว ให้เราได้เห็นกันแบบชัดๆ บนเวที ซึ่งทั้งคู่ได้มีกฏว่าใครทำแรงค์ได้สูงสุดจะชนะไป แต่สุดท้ายทั้งคู่ได้แรงค์เสมอกันจึงต้องถูกทำโทษแบบน่ารักๆ กันไป ใครหลงไหลเกมส์มือถือแนว Action ฟอร์มใหญ่ ไม่ควรพลาด ตามไปทดสอบความมันส์พร้อมกันได้แล้ววันนี้ในรอบ Early Access ที่จะไม่มีการรีเซ็ตข้อมูล ดาวน์โหลดมาลองกันได้แล้วทั้ง iOS, Android และ PC