Contra: Tournament เกมส์มือถือใหม่แนว Battle Royale เปิด CBT ให้ทดสอบในสโตร์ไทยเฉพาะ Android แล้ววันนี้


สนามรบเอาตัวรอด Battle Royale แห่งใหม่พร้อมเปิดให้คุณได้ลอง Contra: Tournament ที่จะพาคุณโดดร่มลงสนามรบเกาะร้างสุดเดือด ในบรรยากาศที่ถูกดัดแปลงมาจากเกมส์ Shooting ระดับตำนานจาก Konami อย่าง Contra ที่ถูกดัดแปลงทั้งฉาก ตัวละคร อาวุธ และ ไอเทมต่างๆ ยกมาไว้ในโลกของเกมส์มือถือแนว Battle Royale ตามไปทดสอบช่วง CBT กันได้แล้ววันนี้บนระบบ Android


Contra: Tournament เกมส์มือถือใหม่แนว Battle Royale ที่ได้นำเนื้อหาจากเกมส์ Shooting ชั้นครู ที่เกมเมอร์วัยเก๋ารู้จักกันดี กลับมาสร้างใหม่ในรูปแบบของการโดดร่มลงที่ เกาะกาลูกา เพื่อคัดเลือกทหารใหม่ที่มีฝีมือเข้าประจำการในหน่วยต่อต้านผู้บุกรุกจากต่างดาวที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง นอกจากตัวละครดั้งเดิมอย่าง Lance และ Bill ยังมี ตัวละครหน้าใหม่ ที่ถูกเพิ่มเติมเข้ามา ซึ่งแต่ละตัวละครจะมี สกิล ความสามารถที่แตกต่างกัน รวมถึงมีการ แบ่งสายการเล่นของตัวละคร ด้วย


ไม่เพียงแต่ตัวละครเท่านั้น เรายังได้เห็น อาวุธ ที่ดัดแปลงมาจากต้นฉบับ อย่างเช่น ปืนเลเซอร์, ปืนกระจาย, ปืนลูกไฟ ร่วมกับ ปืนในปัจจุบัน ที่เราคุ้นเคยกันดี ความยากง่ายในการใช้ถือว่าแล้วแต่ความถนัดของแต่ละคน นอกจากนั้นในแผนที่ยังมี ยานพาหนะ ทั้งแบบดั้งเดิม และ แบบสุดล้ำ ให้เราได้ลองขับอีกหลากหลายชนิดเลย


ใครที่หลงไหลในเกมส์ Battle Royale ที่เน้นการใช้สกิลของตัวละคร Contra: Tournament เป็นตัวเลือกที่ควรเข้าไปทดสอบ แต่ก็น่าเสียดายสำหรับเเฟน Contra ที่กลิ่นอายของต้นฉบับดูจะไม่ชัดเจนจนดึงดูดเหล่าสาวกเก่าได้ ตามไปทดสอบช่วง CBT ได้แล้ววันนี้บนระบบ Android เท่านั้น