เผยภาพใหม่ Contra เกมยิงสุดคลาสสิกจาก Konami ที่จะเปิดตัวในเวอร์ชั่น Mobile เร็วๆนี้

หลายๆคนอาจจะพอได้ทราบข่าวกันบ้างแล้วนะคะ กับการกลับมาของเกม run and gun หรือเกมยิงในตำนานตั้งแต่ปี 1987 อย่าง Contra จาก Konami ที่ได้ค่าย Tencent Games เข้ามาร่วม reboot พัฒนาตัวเกมใหม่เวอร์ชั่น mobile โดยจะมีการเพิ่มฟีเจอร์การเล่นแบบ co-op เข้าไปด้วย

สำหรับ Contra Mobile นี้ แน่นอนว่าพวกเราจะได้เห็นแนวเกม side-view ที่เป็นมุมมองจากด้านข้างเหมือนเดิม เหล่าศัตรูที่ทยอยมาเป็นระลอก สาดกระสุนกันมันส์ทั่วทุกทิศ รวมถึงตัวละครหลักอย่าง Bill กับ Lance ก็จะมาโลดแล่นให้หายคิดถึงกันแน่นอน นอกจากนี้ยังมีตัวละครหญิงตัวใหม่เพิ่มเข้ามาอีกด้วย

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น ตัวเกม Contra Mobile จะเพิ่มฟีเจอร์หลักๆตามที่เกมมือถือ ณ ยุคปัจจุบันมีกัน ตัวอย่างเช่น อีเว้นท์รายวัน การอัพเกรดอาวุธ สกิล และการอัพเลเวล เป็นต้น ในส่วนของ map ก็จะมีทั้ง map เก่าที่เคยเล่นกัน และมีการเพิ่ม map ใหม่ๆเข้ามาเพื่อให้เกมไม่น่าเบื่อเกินไป ใครที่สนใจก็ลองดู gameplay และภาพ screenshot ด้านล่างนี้

 

 

ขณะนี้ Contra Mobile กำลังอยู่ในระหว่างทดสอบแบบจำกัดผู้เล่นในประเทศจีน หากมีการอัพเดทหรือข่าวกำหนดการเปิดตัวเมื่อไหร่ จะรีบนำมาแจ้งให้ทราบทันทีทันใดแน่นอน ติดตาม Game-ded.com ไว้นะคะ

source: Konami’s Classic Shooter Contra Gets a Reboot on Mobile Platform

Comment