เผย 3 เกมส์เด่นเตรียมเปิดตัวในงาน Tencent Games Carnival 2016 น่าโดนทุกเกมส์

TGC10

 

Tencent Games Carnival 2016 หรือ TGC 2016 งานเกมส์ที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดในประเทศจีน แม้จะแตกต่างจากงานใหญ่อย่าง G*Star หรือ E3 เพราะนี่คืองานของค่าย Tencent ผู้พัฒนา และ ผู้ให้บริการเกมส์ออนไลน์ เกมส์มือถือ อันดับ 1 ของจีน ภายในงานจึงเป็นเกมส์ที่ทาง Tencent จะเปิด หรือทาง Tencent เป็นผู้พัฒนาเท่านั้น แต่ถึงอย่างนั้นในงานนี้ก็มีเกมส์เด่นๆ ดังๆ มารวมตัวให้เราส่องกันเพียบ

TGC19

 

นอกจากเกมส์ระดับท็อปที่เตรียมเปิดตัวในการเปิดให้บริการในประเทศจีนปีนี้อย่าง Lost Ark, Monster Hunter Online และ MapleStory 2 แต่ละเกมส์ล้วนแล้วแต่เป็นเกมส์ระดับท็อปที่หลายคนตั้งตารอ นอกจากนั้นในปีนี้ยังมีอีก 3 เกมส์ที่น่าจับตามองไม่แพ้กัน มาเปิดตัวภายในงาน TGC 2016 อีกด้วย จะมีเกมส์อะไรบ้างนั้นตามมาดูกันเลย

TGC17 TGC18

 

Lineage 2: Revolution เกมส์มือถือระดับท็อปทั้งกราฟิก และ ระบบการเล่น ที่นอกจากจะเผยความมันส์จากระบบ สงครามปราสาทให้เราได้ตื่นเต้นไปตอนงาน G*Star ที่ผ่านมาแล้ว ใน TGC 2016 ก็จะมีการเผยอีกหนึ่งระบบนั่นคือ ระบบ VR ที่ให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศแห่งโลก Lineage 2 ได้เต็มอารมณ์มากยิ่งขึ้น ทั้งการออกแรงฟัน ออกแรงยกโล่มาบล็อค หรือการใช้สกิลต่างๆ รอชมกันได้เลยว่าระบบนี้จะทำให้เราว้าวได้ขนาดไหน

TGC7

 

Need for Speed: Edge เกมส์ออนไลน์ที่พัฒนาขึ้นมาจากเกมส์ซีรี่ย์ดัง Need for Speed ที่ถูกปรับโฉมเปลี่ยนบรรยากาศเพื่อให้เหมาะสมกับการนำมาเล่นในแบบออนไลน์ ด้วยระบบใหม่ที่มาแน่ นั่นคือการแลกเปลี่ยนรถระหว่างผู้เล่น ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในเกมส์ Need for Speed ที่มีระบบนี้ขึ้นมา ซึ่งใน Need for Speed: Edge จะมีการรวบรวมรถหลากหลายรูปแบบเพิ่มเติมเข้ามาโดยเฉพาะรถสปอร์ต ที่ถือเป็นไฮไลต์หลักของเวอร์ชั่นนี้ก็ว่าได้

TGC6

 

Contra: Return จากเกมส์ชื่อดังถูกปลุกผีอีกครั้งโดยงานนี้ Tencent ได้ร่วมมือกับ Konami ในการพัฒนา Contra มาสู่โลกของเกมส์มือถือ โดยในเวอร์ชั่นนี้มีระบบใหม่ที่เราจะได้พบนั่นคือการเล่นในรูปแบบ 3 player PVE co-op ลงลุยฉากพร้อมกัน 3 คน พร้อมด้วยระบบ Ranked PVP แบบ 3VS3 เตรียมรอดูตัวอย่างกันได้เลยในงาน TGC 2016 ปลายอาทิตย์นี้

TGC9

 

Cr : 2p.com

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment