ตลาดเกมส์มือถือไทยเตรียมระอุ Tencent Games ยักษ์ใหญ่แดนมังกรเตรียมเปิดออฟฟิศในไทย ใช้เป็นฐานรุก SEA

tencentTH1

 

สุดยอดยักษ์จากแดนมังกรเตรียมเคลื่อนทัพตั้งออฟฟิศ Tencent Games ในประเทศไทยของเราซึ่งถือเป็นจุดยุทธศาสตร์ของภูมิภาค เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เลยก็ว่าได้ ซึ่งการจัดตั้งออฟฟิศในประเทศไทยนั้นทาง Tencent Games ก็มุ่งหวังที่จะขยายฐานลูกค้าของตนสู่ประเทศในภูมิภาคนี้ด้วย

ไม่เพียงเท่านั้นการมาถึงในครั้งนี้ทาง Tencent ได้มีการซื้อเว็บไซด์ที่คนไทยรู้จักกันดีและอยู่คู่กันมายาวนานอย่าง Sanook Online ซึ่งทาง Tencent ได้มีการเผยถึงเป้าหมายหลักว่าจะรุกในธุรกิจ 3 รูปแบบ 1. ช่องทางข่าวสาร นำทีมโดย Sanook Online และ iPick 2.บรรเทิง และ มัลติมีเดีย จาก JOOX และ Tencent Games รวมไปถึงการให้บริการในส่วนของงานโฆษณา โดย Top Space

tencentTH2

 

ซึ่งนั่นจะหมายความว่าเหล่าเกมเมอร์ไทยของเราเตรียมพบกับเกมส์ฟอร์มใหญ่ฟอร์มดี ทั้งมือถือ และ PC กันได้เลยเพราะทาง Tencent Games นั้นตอนนี้ก็ถือลิขสิทธิ์ของเกมส์ระดับท็อปเอาไว้มากมาย อย่าง Blade&Soul, Lost Ark, Lineage II Revolution, Need For Speed Edge และ อีกหลายเกมส์ที่เพิ่งเปิดตัวในงาน TGC 2016 ที่ผ่านมานี้ ซึ่งถ้าเป็นแบบนี้โอกาสในการได้พบเห็นเกมส์ออนไลน์ระดับพรีเมี่ยม ในปีหน้า 2017 ก็ไม่น่าจะเป็นเรื่องไกลเกินฝันอีกต่อไป

 

TGC8 TGC7 TGC4 TGC6

Cr : Mmoculture

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded

Comment