สัมผัสความสนุกสุดมันส์ไปกับดันเจี้ยนซีซันตำนานใหม่ ‘วัดที่ถูกลืม’ ได้แล้วใน Blade & Soul Revolution

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 8 มีนาคม พ.. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกมมือถือแนว RPG ผจญภัยในโลกกว้างแฟนตาซีกลิ่นอายตะวันออกอย่าง Blade & Soul Revolution โดยอัปเดตในครั้งนี้ได้ขนหลากหลายคอนเทนต์ใหม่ อาทิ ดันเจี้ยนซีซันตำนาน, ไอเทมส่องแสง, การปรับปรุงพัฒนาเกม, และกิจกรรมภายในช่วงเวลาสุดพิเศษ ให้เหล่าจอมยุทธ์ได้สัมผัสความสนุกแล้ววันนี้ !

ผู้เล่นสามารถเข้าเล่นดันเจี้ยนซีซันตำนานใหม่ วัดที่ถูกลืมและต่อสู้กับราชินีแมงป่อง ผู้เล่นคนไหนที่สามารถเอาชนะศัตรูอันน่าเกรงขามนี้ได้สำเร็จนั้นจะได้รับ ตราวัดที่ถูกลืมซีซันตำนาน เป็นของรางวัล ! วัตถุศักดิ์สิทธิ์ตำนานส่องแสง และ อุปกรณ์ตำนานส่องแสง ประเภทล่า (อาวุธ/เครื่องประดับ) จะถูกมอบให้กับผู้เล่นที่มีสแตทสูง, ออปชันพิเศษ, และติดตั้งอัญมณีมากขึ้น ไอเทมเหล่านี้สามารถรับได้ผ่านเมนูช่างตีเหล็กในตำนานภายในเกม

อัปเดตใหม่ในครั้งนี้ยังได้นำเสนอหลากหลายฟีเจอร์และอัปเกรดที่พร้อมให้ผู้เล่นทุกคนได้สนุกสนานอย่างต่อเนื่อง มีการปรับปรุงสมดุลสำหรับ 6 อาชีพอย่าง เดสทรอยเยอร์, ฟรอซมาสเตอร์, กังฟูมาสเตอร์, เบลดแดนเซอร์, ซัมมอนเนอร์, โซลกันเนอร์ โดยคุณลักษณะของอาชีพต่าง ๆ ได้ถูกเสริมให้แกร่งเพื่อให้ผู้เล่นได้สนุกเพลิดเพลินไปกับคอนเทนต์ PvP และ PvE มากขึ้น อีกทั้ง เลเวลพลังแฝงใหม่ ก็ได้เปิดให้แก่ผู้เล่นที่มีฮงมุนเลเวล 50 อีกด้วย ซึ่งสามารถเพิ่มค่าป้องกัน, สกัดกั้น, ลบล้างความเสียหาย [PvP], และ พลังโจมตีไม่สนป้องกัน [PvP] อีกด้วย ! ในส่วนของการปรับปรุงวงล้อโบราณ แบบร่างอาวุธ/เครื่องประดับตำนานส่องแสงสีเหลือง, แบบร่างวัตถุศักดิ์สิทธิ์ตำนานส่องแสง, และ คริสตัลวัตถุศักดิ์สิทธิ์ชั้นยอด ได้ถูกเพิ่มเข้ามาเช่นกัน

สนุกสนานไปกับหลากหลายกิจกรรมภายในช่วงเวลาสุดพิเศษได้แล้ววันนี้ ไม่ว่าจะเป็น:

  • เครื่องประดับล่าส่องแสงชั้นยอด: เมื่อผู้เล่นเคลียร์ภารกิจที่เกี่ยวข้องกับอุปกรณ์ เช่น การสร้าง, การเสริมพลัง, หรือ การซ่อมแซม เครื่องประดับล่าสีเหลืองจะถูกเปิดให้แก่ผู้เล่นได้ใช้งาน
  • วัตถุศักดิ์สิทธิ์ส่องแสงชั้นยอด: ผู้เล่นสามารถรับกล่องเลือกชิ้นส่วนวัตถุศักดิ์สิทธิ์ตำนานได้จากการเคลียร์ภารกิจ รวมไปถึงเข้าร่วมหอคอยจิตวิญญาณ, พื้นที่ฝึกฝน, หรือรับแต้มสะสมดันเจี้ยน ซีซั่น 3
  • ทัวร์ดันเจี้ยนฤดูใบไม้ผลิ: เคลียร์ภารกิจดันเจี้ยนหรือบุกสังหาร ผู้เล่นจะได้รับ NEW กล่องเลือกของขวัญพัฒนาขั้นสูง เป็นของรางวัล
  • ภารกิจสุ่มฤดูใบไม้ผลิ: ผู้เล่นที่ทำภารกิจสำเร็จ เช่น เคลียร์ดันเจี้ยน/บุกสังหาร หรือ เอาชนะฟิลด์บอส จะมีโอกาสได้รับ เปิดผนึกป้ายเซียนแห่งตำนาน 10+1 และ ถุงวัตถุดิบฤดูใบไม้ผลิ
    • ถุงวัตถุดิบฤดูใบไม้ผลิ ที่เพิ่มเข้ามาใหม่ รวมไปถึงหลากหลายไอเทม เช่น โลหะชั้นยอด(x5), แร่ชั้นยอด(x10), คริสตัลวัตถุศักดิ์สิทธิ์ชั้นยอด(x5), โลหะพิเศษ(x10), แร่พิเศษ(x20), คริสตัลวัตถุศักดิ์สิทธิ์พิเศษ(x10) สามารถนำมาใช้เพื่อสร้างอุปกรณ์ตำนานส่องแสง
  • ของขวัญชำระเงินครั้งแรกฤดูใบไม้ผลิ: ผู้เล่นคนไหนที่ซื้อไอเทมภายในเกมสามารถรับ กล่องเลือกวงล้อโบราณ ไปได้ในช่วงเวลากิจกรรม

เกม Blade & Soul Revolution เป็นเกมมือถือ MMORPG ที่นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นที่น่าตื่นตะลึง โดยแปลเนื้อเรื่องอ้างอิงมาจากเกมออนไลน์ PC สุดฮิตอย่างเกม Blade&Soul ซึ่งในการนำเสนอนั้นจะยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายดั้งเดิมของเกม PC อย่างไม่เสียอรรถรส ทั้งในด้านเนื้อหาและภาพกราฟิก 3 มิติคุณภาพสูงและหลากหลายคอนเทนต์ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่เพื่อให้ทำงานบนอุปกรณ์มือถือได้อย่างไม่มีที่ติ อีกทั้งยังได้แสดงโลกแฟนตาซีตะวันออกด้วยกราฟิก 3 มิติเต็มรูปแบบอันน่าอัศจรรย์ด้วย Unreal Engine 4 ที่จะทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจไปกับฉากการต่อสู้แบบเรียลไทม์และสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้แบบสมจริงแบบไม่เหมือนใคร!

เกม Blade & Soul Revolution เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีผ่าน App Store และ Google Play สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ทางการของ Blade & Soul Revolution (https://bnsr.netmarble.com/) และติดตาม Blade & Soul Revolution ได้ที่ Facebook, Instagram, และ YouTube

# # #

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) ก่อตั้งขึ้นในประเทศเกาหลีเมื่อ ค.ศ. 2000 โดยเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่ทำรายได้สูงชั้นนำทั่วโลก ด้วยการคัดสรรค์สุดยอดแฟรนไชส์และทำงานร่วมมือกับสุดยอด IPชั้นนำ เน็ตมาร์เบิ้ลมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงและมอบสุดยอดประสบการณ์ให้แก่แฟน ๆ ทุกเพศทุกวัยทั่วโลก ในฐานะบริษัทแม่ของ Kabam และ SpinX Games และผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam Cityและ HYBE (ซึ่งชื่อเดิมก่อนหน้าคือ Big Hit Entertainment)เน็ตมาร์เบิ้ลได้สร้างสรรค์ผลงานผ่านเทคโนโลยีสุดล้ำและมอบประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Lineage 2: Revolution, MARVEL Future Fight, Ni no Kuni: Cross Worlds, The King of Fighters ALLSTAR, The Seven Deadly Sins: Grand Cross  รวมไปถึงเกม PC สุดล้ำที่ได้เตรียมพร้อมความสนุกแก่ผู้เล่นเร็ว ๆ นี้อย่าง Paragon: The Overprime สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.netmarble.in.th/home

# # #