Netmarble ท้าทายเหล่า Influencers แข่งเกมสุดมันส์ Blade&Soul Revolution ชิงเงินรางวัล 100,000 บาท มอบการกุศลให้แด่ ‘สภากาชาดไทย’

วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น  นำโดยคณะผู้บริหารคุณ Kim Gun Woo ประธานกรรมการผู้บริหารใหญ่ และผู้ชนะจากกิจกรรมการแข่งขัน ‘เหล่ายูทูปเบอร์ชื่อดังกับศึกประลองยุทธ์ “ซัมมอนเนอร์” เกม Blade&Soul Revolution’ ได้เดินทางมามอบเงินรางวัลจากการแข่งขันเป็นจำนวนเงิน 100,000 บาท ให้แด่ ‘สภากาชาดไทย’ เพื่อนำเงินไปดำเนินการเป็นสาธารณประโยชน์เพื่อสังคมต่อไป พร้อมทั้งถ่ายรูปร่วมกันเป็นที่ระลึกในการทำความดีเพื่อสังคม

ทั้งนี้เน็ตมาร์เบิ้ลได้จัดการแข่งขันเกม Blade&Soul Revolution ซึ่งเป็นเกมแอคชั่นฟอร์มยักษ์ที่นำเสนอศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานในรูปแบบเกมมือถือ MMORPG ขึ้น โดยเป็นการประลองระหว่างเหล่ายูทูปเบอร์ชื่อดังได้แก่ ‘บี้ The Ska’ ‘จีโน่ The Snack’ และ ‘ปลื้ม VRZO’ ในศึกประลองยุทธ์ “ซัมมอนเนอร์” ซึ่งจัดการแข่งขันไปเมื่อวันที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา และผู้ชนะจากการแข่งขันในครั้งนี้ได้แก่ คุณ ‘ปลื้ม’ จากช่อง VRZO โดยจะได้รับเงินรางวัลเป็นจำนวน 100,000 บาท! และนำเงินรางวัลที่ได้นั้นมอบให้แด่ ‘สภากาชาดไทย’

เกม Blade&Soul Revolution เป็นเกมมือถือ MMORPG ที่นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นที่น่าตื่นตะลึง โดยแปลเนื้อเรื่องอ้างอิงมาจากเกมออนไลน์ PC สุดฮิตอย่างเกม Blade&Soull ซึ่งในการนำเสนอนั้นจะยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายดั้งเดิมของเกม PC อย่างไม่เสียอรรถรส ทั้งในด้านเนื้อหาและภาพกราฟิก 3 มิติ ทั้งนี้ทางทีมผู้พัฒนาได้นำมาปรับปรุงและพัฒนาเพิ่มเติมเล็กน้อยเพื่อให้เกมสามารถทำงานบนอุปกรณ์มือถือได้อย่างไร้ที่ติและสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น!

นอกจากนี้เกม Blade&Soul Revolution ยังได้นำเสนอภาพมุมมองสมจริงด้วยกราฟิก 3 มิติคุณภาพสูงเต็มรูปแบบที่จะทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจไปกับฉากการต่อสู้แบบเรียลไทม์และสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้แบบสมจริง! ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังสามารถเพลิดเพลินไปกับการเล่นดันเจี้ยนที่จะทำให้คุณสนุกไปกับการชิงไหวชิงพริบด้วยกลยุทธ์ขั้นสูงและสัมผัสกับประสบการณ์การต่อสู้สุดล้ำแบบไม่เหมือนใครไปพร้อมๆกับการสร้างกลุ่มสังคมเสมือนจริงขนาดใหญ่อย่าง ‘สำนัก’ ศูนย์รวมเหล่าผองเพื่อนที่มีจุดมุ่งหมายเดียวกันเข้าไว้ด้วยกัน!

เกม Blade&Soul Revolution เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมาใน 24 ประเทศทั่วเอเชียซึ่งรวมถึงประเทศไทย สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกม  Blade&Soul Revolution เพิ่มเติมได้ที่ website หรือติดตามรับฟังข่าวสารและร่วมกิจกรรมสนุกๆ ผ่านทาง Facebook ได้อีกด้วย ห้ามพลาด!

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) ก่อตั้งขึ้นในประเทศเกาหลีเมื่อ ค.ศ. 2000 โดยเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือชั้นนำด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำและมอบประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Lineage2: Revolution, The Seven Deadly Sins: Grand Cross, Blade&Soul Revolution และ MARVEL Future Fight ในฐานะบริษัทแม่ของ Kabam และผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City และ Big Hit Entertainment เน็ตมาร์เบิ้ลมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงและมอบสุดยอดประสบการณ์ให้แก่แฟนๆทุกเพศทุกวัยทั่วโลกด้วยการคัดสรรค์สุดยอดแฟรนไชส์และทำงานร่วมมือกับสุดยอด IP ชั้นนำทั่วโลก เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่แฟนๆ ของเราสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded