Heir of Light: Eclipse เกมส์มือถือใหม่ RPG สะสมตัวละคร พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าทั่วโลกทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้


Com2uS ผู้พัฒนา และ ผู้ให้บริการ ชื่อดังเผยตัวเกมส์มือถือใหม่ Heir of Light: Eclipse แนว สะสมตัวละคร RPG ผสมผสานตัวละครสร้างทีมตะลุยด่าน กราฟิกยอดเยียม กับบรรยากาศแนวดาร์คแฟนตาซีน่าหลงไหล พร้อมเปิดให้เกมเมอร์ทั่วโลก ลงทะเบียนล่วงหน้า ในเซิร์ฟเวอร์ Global ทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้


Heir of Light: Eclipse เกมส์มือถือใหม่ RPG สะสมตัวละคร จาก Com2uS ในบรรยากาศโลกแบบ Dark Fantasy ให้เราได้สะสมตัวละครด้วย ระบบกาชา, การสวมบทบาท, แอ็คชั่น และ กลยุทธ์ ในจักรวาลของ Heir of Light ผจญภัยไปในเรื่องราวแฟนตาซีสุดเข้มข้นกับ นัว และ เทพธิดาลุดมิลลา ที่รายล้อมไปด้วย มนุษย์, เอลฟ์, แฟรี่ และ ยักษ์ ในขณะที่คุณพยายามเอาชนะมังกรแห่งความมืด และ รับประกันความอยู่รอดของโลก


ปัจจุบันยังไม่มีการยืนยันในหลายๆ ส่วน โดยเฉพาะในเรื่องของ ระบบการเล่น การต่อสู้ยังไม่มีเปิดเผยข้อมูลออกมาให้เราได้รู้กันเลย เป็นไปได้ว่าหลังจากเปิดให้เราได้ลงทะเบียนกันแล้วน่าจะมีช่งทดสอบมาให้เราได้ลอง ซึ่งข้อมูลทั้งหมดก็น่าจะเปิดเผยในช่วงนั้น รอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมไปพร้อมกันได้ที่ https://www.facebook.com/HOL.Eclipse