Tower of God New World เกมส์มือถือใหม่ RPG แนว CCG พร้อมเปิดหอคอยเทพเจ้าให้ลุยอย่างเป็นทางการ 26 ก.ค.นี้


เผยกำหนดการณ์อย่างเป็นทางการ Tower of God New World เกมส์มือถือใหม่ สะสมตัวละคร ที่ถูกสร้างขึ้นจากแฟรนไชส์เว็บตูนชื่อดังอย่าง Tower of God ให้ผู้เล่นได้สนุกเพลิดเพลินโดยมุ่งเน้นไปที่กลยุทธ์การต่อสู้ที่มีความเรียบง่าย และ เชิงลึก หลังจากเปิดให้ผู้เล่นได้ เริ่มลงทะเบียนล่วงหน้า ตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2566 ในที่สุดก็ถึงเวลาที่จะเปิดเผยวันใน การเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 26 กรกฏาคม 2566 ที่จะถึงนี้ ใครยังไม่ลงทะเบียนล่วงหน้าอย่ารอช้ารีบตามไปลงทะเบียนกันด่วน

https://www.youtube.com/watch?v=yZepF6nkPKA


Tower of God New World เกมส์มือถือใหม่แนว RPG สะสมตัวละคร ที่สร้างจาก Tower of God ผลงานชื่อดังจากเว็บตูน โดยฝีมือการพัฒนาของ Netmarble ให้เราได้ร่วมผจญภัยกับพัมในการทำเควสต์เพื่อขึ้นไปยัง “หอคอยเทพเจ้า” อันน่าสะพรึงกลัวเพื่อคว้าโอกาสกลับมาพบกับราเชลอีกครั้ง ร่วมสัมผัสโหมดการเล่นที่หลากหลาย สะสมตัวละคร และเพิ่มเลเวลให้กับทีมของตนเพื่อดูว่าผู้เล่นจะไปได้ไกลแค่ไหน !


  • โหมดเนื้อเรื่อง ให้ผู้เล่นติดตามเรื่องราวของพัมตามความคืบหน้าผ่านทาวเวอร์
  • โหมดผจญภัย ให้ผู้เล่นสร้างทีมเป็นของตัวเองเพื่อเคลียร์ภารกิจของผู้คุมชั้นในขณะที่พาทีมตนเองขึ้นทาวเวอร์
  • มากกว่า 100 ตัวละคร อันมีเสน่ห์ที่ผู้เล่นสามารถสะสมได้ ให้ผู้เล่นสามารถสร้างทีมสุดพิเศษและการเล่นตามสไตล์ของตัวเอง
  • ผู้เล่นสามารถ ติดตั้งตัวละครใหม่ในระดับสูงผ่านระบบสล็อต โดยไม่ต้องเสียเวลาอันมีค่าในการเพิ่มเลเวลตัวละคร
  • ฉากคัตซีนแอนิเมชันคุณภาพสูง ช่วยให้การผจญภัยมีชีวิตสมจริงยิ่งขึ้น


ใครเป็นสาวกเว็บตูนชื่อดังอย่าง Tower of God ไม่ควรพลาดที่จะตามไปทดสอบความสนุกของ Tower of God New World ใครที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้ารอช้าไม่ได้แล้วรีบตามไป ลงทะเบียนกันด่วน ก่อน เปิดให้บริการ อย่างเป็นทางการ 26 กรกฏาคม 2566 นี้ ติดตามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Tower of God: New World ได้ที่ช่องทางคอมมูนิตี้ YoutubeInstagram, TwitterTiktok, และเพจ Facebook ทางการ