ZOIDS WILD ARENA เกมส์มือถือใหม่ TCG สาย NFT พร้อมเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าในสโตร์ไทยบนระบบ Android


ตำนานแห่งสัตว์หุ่นรบ Zoids กำลังจะกลับมาให้เราได้สัมผัสกันใน ZOIDS WILD ARENA ในรูปแบบของ Trading Card Game ที่เพิ่มระบบ NFT เข้ามาด้วย ให้ผู้เล่นจัด Deck ของ การ์ดหุ่นรบ Zoids และ การ์ด Tactics ต่อสู้กับฝ่ายตรงข้ามด้วยกลยุทธที่หลากหลาย ใครเป็นสาวกซีรีย์ Zoids ไม่ควรพลาดรีบตามไป ลงทะเบียนล่วงหน้า รอได้ในสโตร์ไทยบนระบบ Android แล้ววันนี้


ZOIDS WILD ARENA เกมส์มือถือใหม่แนว Trading Card Game ที่ได้นำยูนิตจากซีรีย์ ZOIDS WILD มาสร้างเป็นการ์ดให้เราได้สะสม การจัด Deck นั้นจะสามารถมีการ์ดได้ 30 ใบ โดยการ์ดแต่ละใบนั้น สามารถอัพเกรดให้เป็นการ์ด 6 ดาว ได้ทั้งหมด ดังนั้นทุกคนจึงมีโอกาสสร้างเด็คที่ทรงพลังโดยไม่ต้องพึ่งพาโชค ผสมผสานระหว่างการ์ดหุ่นรบ Zoids และ การ์ด Tactics โดยในส่วนของหุ่นรบนั้นมี ความพิเศษคือการโจมตีของการ์ด แต่ละใบมีระยะจำกัด การ์ดตีใกล้ จะตีได้แค่ช่องด้านหน้าหรือช่องที่ติดกันเท่านั้น หรือ บางตัวสามารถยิงไกล ก็จะโจมตีในช่องที่ห่างไปได้ หากไม่มีหุ่นป้องกันในขอบเขตการโจมตีของศัตรู จะทำให้เราโดนโจมตีได้


ใครที่เป็นสาวกอนิเมะเรื่อง Zoids อย่าลืมเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้า ZOIDS WILD ARENA รอติดตามความมันส์กันได้แล้ววันนี้ในสโตร์ไทยบนระบบ Android ได้แล้ววันนี้ รอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://twitter.com/zoidswild