Soul Archer Skull เกมส์มือถือใหม่แนว Action Roguelike รวบรวมพันธมิตร เปิดให้ทดสอบ Early Access แล้วบนระบบ Android


เรียบง่ายแต่ไม่ควรพลาด Soul Archer Skull เกมส์มือถือใหม่ในสไตล์ Action Roguelike ที่ให้เราสวมบทเจ้าหญิงกระดูกที่ต้องออกรวบรวมพันธมิตรจากเหล่า ภูติผี และ ปีศาจ เพื่อต่อสู้กับหล่ามนุษย์ที่ชั่วร้าย เรื่องราวความขัดแย้งนี้เกิดจากอะไรยังคงเป็นปริศนาแต่สามารถหาคำตอบได้ภายในเกมส์ ใครสนใจตามไปทดสอบความสนุกรอบ Early Access กันได้แล้ววันนี้บนระบบ Android


Soul Archer Skull เกมส์มือถือใหม่แนว Action Roguelike ให้คุณสวมบท เจ้าหญิงโครงกระดูกนักธนู ที่ต้องออกเดินทางพร้อมเหล่าพันธมิตร ภูติผี และ ปีศาจ ที่พวกเขาจะมาให้เราเลือกพาไปร่วมทีมแบบสุ่มเมื่อเราเข้าด่าน นอกจากนั้นเมื่อเรากำจัดศัตรูในแต่ละห้องจะมีโอกาสได้รับ ตำราสกิล เพื่อใช้เรียนสกิลใหม่ๆ ที่จะแบ่งเป็น 5 ธาตุ น้ำแข็ง, พิษ, ความมืด, ไฟ และ สายฟ้า ที่จะถูกสุ่มมาให้เราเลือก ทำให้การเล่นแต่ละครั้งแตกต่างไปไม่ซ้ำเดิม


นอกจากนั้นเรายังสามารถเตรียมความพร้อมให้ตัวละครก่อนลงด่าน ด้วยการอัพเกรด Talent Tree ที่มีให้อัพตามขั้นไล่ไปยิ่งขั้นสูงยิ่งเพิ่มความเก่งให้ตัวละครของเราได้มาก ไม่เพียงเท่านั้นในเกมส์ยังมี อุปกรณ์สวมใส่ ให้เราสะสมมาเพิ่มความสามารถได้อีกกว่า 30 ชนิด และ ยังสามารถอัพเกรดเพิ่มความแข็งแกร่งได้ด้วยการตีบวก


ใครที่ชื่นชอบเกมส์เล่นง่าย กับกราฟิกที่ไม่หวือหวา Soul Archer Skull ถือว่าน่าสนใจ เข้ามาทดสอบความสนุกในรอบ Early Access ได้แล้ววันนี้ บนระบบ Android เท่านั้น