เตรียมลงปฏิทิน Pokémon Trading Card Game Pocket เกมส์มือถือใหม่ของเหล่าสาวกโปเกมอน เตรียมเปิดให้บริการภายในปี 2024 นี้


ปัญหาสุดคลาสสิคของ การ์ดเกมส์ คือการที่คุณจะต้องนัดหมายกับเพื่อน หรือ ผู้เล่นคนอื่นๆ ถ้าอยากเจอคนใหม่ๆ ก็หนีไม่พ้นการต้องเดินทางไปยังร้านการ์ดนั่นทำให้ในบางวันที่เราอยากเล่นสนุกซักตาสองตาหลังเลิกงาน รอกลับบ้าน หรือช่วงนั่งว่างก่อนเข้านอน เราไม่สามารถหยิบขึ้นมาเล่นได้ทันที ล่าสุดต้องยินดีกับชาว Pokémon Trading Card Game ที่เตรียมพกความสนุกไปได้ทุกที่ ว่างตอนไหนก็หยิบขึ้นมาสนุกกันได้เลย จะเป็นอย่างไรตามไปดูได้จาก Trailer ที่เพิ่งถูกปล่อยออกมาให้เราได้ชมกันเลย


Pokémon Trading Card Game Pocket เกมส์มือถือใหม่แนว Trading Card Game ที่เกิดจากการพัฒนาร่วมกันระหว่าง The Pokémon Company, DeNA และ Creatures Inc. ได้ดัดแปลงรูปแบบการเล่นจาก Pokémon Trading Card Game มาให้เหมาะสมกับการเล่นผ่านออนไลน์กับผู้เล่นคนอื่นๆ รวมถึงช่วยให้เราใช้เวลาต่อเกมส์ลดน้อยลงด้วย แม้จะยังไม่มีการเปิดเผยว่าระบบการเล่นจะเป็นอย่างไร แต่ทางทีมพัฒนาก็แอบแง้มว่าเรายังอ้างอิงความสนุกตามแบบคลาสสิคเอาไว้ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้


นอกจากนั้นยังได้ลุ้นไปกับการเปิด บูสเตอร์แพ็ค ที่จะมีให้เปิดฟรีวันละ 2 ซอง การแลกเปลี่ยนการ์ด กับเพื่อนผ่านระบบออนไลน์ก็สามารถทำได้ ในส่วนของตัวการ์ดทางทีมงานก็ขอใส่ลูกเล่นมาเต็มที่ทั้งเอฟเฟ็กต์ภาพที่น่าประทับใจ และ โมเดล 3 มิติของการ์ด นอกจากนั้นยังมีการ์ดประเภทใหม่ immersive cards ที่จะพาเรากระโดดเข้าสู่โลกของภาพประกอบตัวการ์ดให้เราได้ชมความน่ารักขอเหล่าโปเกมอนแบบเต็มตา ใครเป็นแฟน Pokémon Trading Card Game ตั้งตารอกันได้เลย ได้สนุกกันแน่ภายในปี 2024 นี้