หลังสงกรานต์เจอกัน Defense Derby เกมส์มือถือใหม่แนว TD PVP เตรียมเปิด Early Access 27 เม.ย. – 11 พ.ค. บน Android จ้องให้ดีงานนี้จำกัดจำนวน


ในที่สุดก็จะได้ทดสอบ Defense Derby เกมส์มือถือใหม่แนว Tower Defense PVP จาก Krafton ที่จะเพิ่มลูกเล่นที่หลากหลายให้เราได้สนุกไปอีกขั้น พร้อมการออกแบบตัวละคร และ คุณภาพกราฟิกที่สวยงาม ตามสไตล์เกมส์แนวแฟนตาซี เตรียมที่จะเปิดให้ทดสอบช่วง Early Access Test ในวันที่ 27 เมษายน – 11 พฤษภาคม 2566 นี้ โดยตัวเกมส์จะเปิดให้ ดาวน์โหลดพร้อมกัน ในวันที่ 27 เมษายน แบบ จำกัดจำนวนผู้เข้าทดสอบ ใครอยากลองตั้งตารอกันให้ดี ข้อมูลในช่วงทดสอบทั้งหมดจะถูกรีเซ็ตหลังจากจบการทดสอบ


DEFENSE DERBY เกมส์มือถือใหม่แนว กลยุทธ์ ป้องกันปราสาทแบบ เรียลไทม์ PvP รูปแบบใหม่ ที่เราจะต้อง จัดเด็คตัวละคร จากตัวละครในแนว แฟนตาซี ที่จัดรายละเอียดมาแบบเต็มที่ไม่ใช่แค่ตอนเป็นอาร์ตเวิร์ค แต่ตอนที่ลงสนามไปเป็นหอคอยก็สวยงามก็ไม่แพ้กัน โดย การเลือกตัวละครลงเด็ค นั้นเราจะต้องคำนึงถึง คอมโบ ที่จะเกิดจากการวางตัวละครใน อาชีพ หรือ เผ่าเดียวกัน ที่จะหากวางตัวครบเงื่อนไขจะทำให้ เกิดบัพ ทำให้ตัวละครเก่งขึ้นได้ จะให้มาสู้กับมอนส์เตอร์ที่บุกอย่างเดียวก็จะเร้าใจน้อยไป เราจะต้องแข่งกับผู้เล่นอื่นแบบเรียลไทม์ PVP ว่าทีมของใครจะกันป้อมได้นานกว่ากัน


ใครที่เป็นสาวกเกมส์มือถือแนว Tower Defense PVP ต้องไม่พลาดติดตาม Defense Derby กันไว้ให้ดีเพราะนอกจากจะมีระบบใหม่ๆ ให้เราได้สนุก ยังได้ฟินกับตัวละครที่ออกแบบได้สวยงาม ในกราฟิกคุณภาพเยี่ยม ห้ามพลาดตามไปติดตามกันได้ที่หน้าแฟนเพจ https://facebook.com/DefenseDerby.THAILAND