พร้อมเปิดให้เล่นแล้ว Defense Derby เกมส์มือถือใหม่ ฮีโร่พิทักษ์ป้อม ให้บริการอย่างเป็นทางการทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้


ในที่สุดก็ได้เวลาที่เราจะได้สัมผัสกับ Defense Derby เกมส์มือถือใหม่แนว Tower Defense PVP ตัวล่าสุดจาก Krafton ที่จะพาคุณไปสัมผัสกับความสนุกของการป้องกันปราสาทด้วยตัวละครในรูปแบบแฟนตาซี บนกราฟิกที่สวยงาม พร้อมด้วยการเพิ่มระบบใหม่อย่างการประมูล ที่ช่วยเพิ่มความสนุกในอีกมิติให้กับคนเล่น พร้อมเปิดให้บริการทั่วโลกอย่างเป็นทางการทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้


DEFENSE DERBY เกมส์มือถือใหม่แนว กลยุทธ์ ป้องกันปราสาทแบบ เรียลไทม์ PvP ให้เราได้จัดทีมตัวละครในแบบ แฟนตาซี ที่จัดรายละเอียดมาแบบเต็มที่ไม่ใช่แค่ตอนเป็นอาร์ตเวิร์ค แต่ตอนที่ลงสนามไปเป็นหอคอยก็สวยงามก็ไม่แพ้กัน โดย การเลือกตัวละครลงเด็ค นั้นเราจะต้องคำนึงถึง คอมโบ ที่จะเกิดจากการวางตัวละครใน อาชีพ หรือ เผ่าเดียวกัน ที่จะหากวางตัวครบเงื่อนไขจะทำให้ เกิดบัพ ทำให้ตัวละครเก่งขึ้นได้ จะให้มาสู้กับมอนส์เตอร์ที่บุกอย่างเดียวก็จะเร้าใจน้อยไป เราจะต้องแข่งกับผู้เล่นอื่นแบบเรียลไทม์ PVP ว่าทีมของใครจะกันป้อมได้นานกว่ากัน


แต่ก็ใช่ว่าตัวละครที่ใส่ไปจะออกมาให้เราใช้ได้ตามใจ เพราะในเกมส์จะมีระบบ ประมูล ที่เราจะต้องแข่งกับผู้เล่นคนอื่นในการแย่ง ตัวละครที่จะถูกสุ่ม มาให้เรา แย่งกันประมูล ซึ่งจะมีแนวคิดในการแย่งบิดหลากหลายแนว เลือกตัวมาทำคอมโบ ตัดตัวผู้เล่นอื่น ถึงแม้จะรู้ว่าประมูลสู้ไม่ได้เราก็อาจจะ ต้องไปลุ้นให้ได้อันดับที่ 2 เพื่อให้ได้เงินปลอบใจที่สูงขึ้น การทุ่มกับ Tower ใบใดใบหนึ่งเราต้องคิดให้มากเพราะจะทำให้ครั้งต่อไปที่ประมูลยอดเงินสะสมเราลดน้อยลง ซึ่งนั่นจะทำให้เราเสียเปรียบในการประมูลครั้งต่อไปด้วย


มีระบบการเล่นหลากหลายให้เราได้สนุกทั้ง โหมด Derby ที่เราจะต้องกันปราสาทแข่งกับผู้เล่นคนอื่น Blitz ป้องกันมอนส์เตอร์ให้จบเวฟก็ผ่านเลย นอกจากนั้นยังมีโหมด Mirror match, Mana mine, Arena และ Valley of trails พร้อมด้วยโหมดการสะสมทรัพยากรด้วยระบบ Idle


ใครที่เป็นสาวกเกมส์มือถือแนว Tower Defense PVP ต้องไม่พลาดตามไปลอง Defense Derby กันได้พราะนอกจากจะมีระบบใหม่ๆ ให้เราได้สนุก ยังได้ฟินกับตัวละครที่ออกแบบได้สวยงาม ในกราฟิกคุณภาพเยี่ยม ตามไปสนุกกันในรอบเปิด ให้บริการอย่างเป็นทางการ แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/DefenseDerby.THAILAND