ร่วมเฉลิมฉลองเฟสติวัลสงครามศักดิ์สิทธิ์ครบ 3.5 ปี ในอัปเดตใหม่ Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้แล้ววันนี้ !

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตเกมใหม่สำหรับ The Seven Deadly Sins: Grand Cross (7DS) ! ร่วมเฉลิมฉลองช่วงเวลาสุดพิเศษไปกับเฟสติวัลสงครามศักดิ์สิทธิ์ครบ 3.5 ปี โดยอัปเดตในครั้งนี้ก็พร้อมนำเสนออัศวินใหม่, กิจกรรมภายในเกม, ของรางวัลต่าง ๆ, และอื่น ๆ อีกมากมายที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด !

ผู้เล่นสามารถสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษไปกับกิจกรรมที่มาในธีมเฟสติวัลสงครามศักดิ์สิทธิ์ครบ 3.5 ปี สุดหลากหลาย และคอนเทนต์ใหม่อื่น ๆ ได้แล้ววันนี้ ไม่ว่าจะเป็น:

  • อัศวินใหม่: 「เดอะรูลเลอร์」ทรราช ราชาเทพอสูร ได้ถูกเพิ่มเข้ามาในรายชื่ออัศวินที่ผู้เล่นสามารถเล่นได้
  • สุ่มเฟสติวัลสงครามศักดิ์สิทธิ์ครบ 3.5 ปี 7 บาป ปกครองโดยราชาเทพอสูร: เข้าร่วมกิจกรรมเพื่อคว้าโอกาสรับอัศวินใหม่อย่าง 「เดอะรูลเลอร์」ทรราช ราชาเทพอสูร อีกทั้งมี 4 จตุรเทพเผ่านางฟ้า และ เทพอสูร เช่น [วังวนของคำสาป] เมลิโอดัสนรก, [ตัวแทนราชาเทพอสูร] ผู้สำเร็จโทษ เซลดริส อยู่ในรายการสุ่มอีกด้วย ! อัศวิน SSR จะเป็นรางวัลการันตีที่ 300 และ 600 แต้มสะสม ในขณะที่ 「เดอะรูลเลอร์」ทรราช ราชาเทพอสูร จะเป็นรางวัลการันตีที่ 900 แต้มสะสม
  • กิจกรรมเช็คชื่อ: ตั๋วเฟสติวัลสงครามศักดิ์สิทธิ์ครบ 3.5 ปี ทั้งหมด 70 ชิ้น จะถูกมอบให้ (ผู้เล่นสามารถรับได้โดยมีทั้งหมด 77 อัศวิน) จากการเช็กชื่อภายในเกมเป็นเวลา 28 วัน
  • กิจกรรมเช็คชื่อเฟสติวัลสุดพิเศษ: มอบให้ทุกวันเป็นเวลา 14 วัน โดยตั๋วขอบคุณสุดพิเศษเฟสติวัลสงครามศักดิ์สิทธิ์ครบ 3.5 ปี นั้นสามารถใช้ได้ 11 ครั้งติดต่อกัน (ทั้งหมด 154 อัศวินที่สามารถรับได้)
  • ภารกิจสุดพิเศษ: พบกับ 5 ภารกิจที่แตกต่างกันไป ผู้เล่นสามารถได้รับ ตั๋วเฟสติวัลสงครามศักดิ์สิทธิ์ครบ 3.5 ปี 10 ชิ้น, ตราวิวัฒน์สเต็ปเดียว, และ วัตถุดิบสำหรับการพัฒนา เมื่อเคลียร์ภารกิจสำเร็จ
  • กิจกรรมกล่องปราถนา: ผู้เล่นสามารถรับคอสตูมและวัตถุดิบสำหรับการพัฒนาได้จากการเข้าร่วมการสุ่ม ใช้ไอเทมที่ได้รับจากกิจกรรม ผู้เล่นสามารถเลือกไอเทมปราถนาได้ทุกขั้น
  • กิจกรรมร่วมมือศึกทำลายล้างสุดพิเศษ เอเนค: ผู้เล่นสามารถรับหลากหลายรางวัลได้จากการเข้าร่วมกิจกรรม เช่น เพชร, สร้อยคอแห่งวิวัฒน์ SSR, เหรียญปลุกพลังแฝง ขึ้นอยู่กับคะแนนสะสมที่ได้รับจากการร่วมมือกันกับผู้เล่นอื่น
  • คอนเทนต์เพิ่มเติม: สนุกไปกับสงครามบอสกิจกรรมใหม่ คิมาร่า และกิจกรรมประเภทรูเล็ตต์ที่ได้ถูกเพิ่มเข้ามา ซึ่งผู้เล่นสามารถรับวัตถุดิบสำหรับการพัฒนา และ แพ็กการ์ดอาร์ติแฟ็คเฟสติวัลสงครามศักดิ์สิทธิ์ครบ 3.5 ปี ไปได้ ในขณะเดียวกัน บทที่ 28 ก็ได้ถูกเพิ่มเข้ามา ซึ่งของรางวัลใหม่ ๆ จะถูกมอบให้เมื่อเคลียร์บทสำเร็จ วัตถุศักดิ์สิทธิ์สำหรับเอสทารอสซ่าคลุ้มคลั่ง และ ดรูอิด เจนน่า ก็ได้ถูกเพิ่มเข้ามาเช่นกัน

เกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้นำเรื่องราวและการผจญภัยของ The Seven Deadly Sins ให้กลายมาเป็นเกมมือถือ RPG ที่พร้อมมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่มีการต่อสู้และอนิเมชันอันน่าดึงดูดและสนุกสนาน พบกับภาพกราฟิกและฉากคัทซีนมากกว่า 100 ฉากที่มีความละเอียดสูงสุดตระการตาแบบ 3 มิติ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการแคสนักพากย์เสียงชาวญี่ปุ่นเพื่อมาพากย์เสียงเหล่าตัวละครและทำให้เหล่าอัศวิน 7 บาป และดินแดนบริทาเนียมีชีวิตสมจริงอีกด้วย !

ดาวน์โหลดเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้แล้วทั้งทาง Google Play และ App Store และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับเกมเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ และทาง Facebook

Based on the manga “The Seven Deadly Sins” by Nakaba Suzuki originally serialized in the weekly SHONEN MAGAZINE published by Kodansha Ltd.

©Nakaba Suzuki, KODANSHA/The Seven Deadly Sins: Revival of the Commandments Project, MBS. All Rights Reserved.

©Nakaba Suzuki, KODANSHA/The Seven Deadly Sins: Dragon’s Judgement Production Committee, TX

©Netmarble Corp. & Netmarble F&C Inc. All Rights Reserved.

# # #