The Seven Deadly Sins: Grand Cross รีเทิร์นคอลลาโบเยือนโลกแห่ง ‘ผ่าพิภพไททัน’ อีกครั้ง !

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ประกาศถึงอัปเดตใหม่สำหรับเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ซึ่งพร้อมนำเสนอการกลับมาของแฟรนไชส์อนิเมะยอดนิยมอันเป็นที่รักของใครหลายคนอย่าง ผ่าพิภพไททัน ! พบกับหลากหลายคอนเทนต์ต้อนรับการกลับมาของคอลลาโบสุดพิเศษนี้ อาทิ อัศวินใหม่, กิจกรรมภายในเกม, ของรางวัล, และอื่น ๆ อีกมากมาย !

ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นอัศวินจาก ผ่าพิภพไททัน ที่ได้ถูกเพิ่มเข้ามาใหม่ได้แล้ววันนี้ อาทิ [ปณิธานเด็ดเดี่ยว] เอเลน เยเกอร์ และ [ปีกแห่งความมุ่งมั่น] รีไว นอกจากนี้ ผู้เล่นจะได้พบกับการกลับมาของตัวละครต่าง ๆ เช่น [ผู้ใช้พลังไททัน] เอเลน เยเกอร์, [ทหารยอดฝีมือ] มิคาสะ แอ็กเกอร์แมน, [ทหารยอดฝีมือ] รีไว, และ [หน่วยทหารฝึกหัด] เอเลน เยเกอร์

ร่วมเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมต้อนรับการรีเทิร์นของคอลลาโบ 7 บาป X ผ่าพิภพไททัน และคอนเทนต์ใหม่ต่าง ๆ มากมายได้แล้ว ไม่ว่าจะเป็น:

  • สุ่มคัดสรรคอลลาโบรีเทิร์น 7 บาป X ผ่าพิภพไททัน: สำหรับกิจกรรมสุ่มนี้จะมอบโอกาสให้ผู้เล่นสามารถได้รับอัศวินคอลลาโบ ผ่าพิภพไททัน สุดพิเศษไปได้  ! อัศวิน SSR จะเป็นรางวัลการันตีที่ 300 แต้มสะสม ในขณะที่อัศวินคอลลาโบจะเป็นรางวัลการันตีที่ 600 แต้มสะสม (สามารถเลือก 1 อัศวินจากทั้งหมด 5 อัศวิน)
  • กิจกรรมเช็คชื่อ: ‘ตั๋วคัดสรรคอลลาโบรีเทิร์น 7 บาป X ผ่าพิภพไททัน’ ทั้งหมด 30 ชิ้น จะถูกมอบให้เมื่อทำการเช็คชื่อภายในเกมเป็นเวลา 14 วัน (สามารถรับได้ถึง 33 อัศวิน)
  • ภารกิจสุดพิเศษ: กิจกรรมคอลลาโบนี้จะประกอบไปด้วย 5 ภารกิจที่แตกต่างกัน ซึ่งพร้อมมอบ ‘ตั๋วคัดสรรคอลลาโบรีเทิร์น 7 บาป X ผ่าพิภพไททัน’ ทั้งหมด 20 ชิ้น (สามารถรับทั้งหมด 22 อัศวิน) สามาถรับอัศวิน [ทหารยอดฝีมือ] รีไว เมื่อเคลียร์ภารกิจกิจกรรมทั้งหมด
  • เควสต์เวิลด์ 7 บาป X ผ่าพิภพไททัน: พบกับเรื่องราว เวิลด์และเควสต์ ที่มาในธีม ผ่าพิภพไททัน โดย ไททันสวมเกราะ และ ไททันขนาดมหึมา จะปรากฏตัวเป็นศัตรู ! [หน่วยทหารฝึกหัด] เอเลน เยเกอร์, เพชร, และ วัตถุดิบสำหรับการพัฒนา จะถูกมอบให้เมื่อทำเควสต์สำเร็จ
  • ศึกปราบปรามไททัน 7 บาป X ผ่าพิภพไททัน: ปาร์ตี้ผู้เล่น 4 คนจะได้เผชิญหน้าต่อสู้กับไททันขนาดมหึมา หลากหลายของรางวัลจะถูกมอบให้ ขึ้นอยู่กับอันดับซึ่งคำนวณจากความเสียหายสะสม ไอเทมที่ผู้เล่นสามารถรับได้จะมี [หน่วยทหารฝึกหัด] เอเลน เยเกอร์, คอสตูมสำหรับอัศวินคอลลาโบ, และ กล่องวัตถุดิบวัตถุศักดิ์สิทธิ์คอลลาโบ
  • ศึกขับไล่ไททัน 7 บาป X ผ่าพิภพไททัน: ผู้เล่นจะได้เลือก 8 อัศวินเพื่อต่อสู้กับศัตรูที่ถูกส่งตัวไปตามจุดต่าง ๆ ผู้เล่นสามารถรับรางวัลอย่าง เพชร, คอสตูมสำหรับอัศวินคอลลาโบ, และ กล่องวัตถุศักดิ์สิทธิ์คอลลาโบ ไปได้
  • วัตถุศักดิ์สิทธิ์สำหรับอัศวินคอลลาโบ: ผู้เล่นสามารถรับ 5 กล่องวัตถุศักดิ์สิทธิ์คอลลาโบ ทั้งหมดไปได้ ซึ่งสามารถนำไปใช้พัฒนา 5 วัตถุศักดิ์สิทธิ์ได้

เกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้นำเรื่องราวและการผจญภัยของ The Seven Deadly Sins ให้กลายมาเป็นเกมมือถือ RPG ที่พร้อมมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่มีการต่อสู้และอนิเมชันอันน่าดึงดูดและสนุกสนาน พบกับภาพกราฟิกและฉากคัทซีนมากกว่า 100 ฉากที่มีความละเอียดสูงสุดตระการตาแบบ 3 มิติ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการแคสนักพากย์เสียงชาวญี่ปุ่นเพื่อมาพากย์เสียงเหล่าตัวละครและทำให้เหล่าอัศวิน 7 บาป และดินแดนบริทาเนียมีชีวิตสมจริงอีกด้วย !

ดาวน์โหลดเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้แล้วทั้งทาง Google Play และ App Store และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับเกมเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ และทาง Facebook

Based on the manga “The Seven Deadly Sins” by Nakaba Suzuki originally serialized in the weekly SHONEN MAGAZINE published by Kodansha Ltd.

©Nakaba Suzuki, KODANSHA/The Seven Deadly Sins: Revival of the Commandments Project,MBS. All Rights Reserved.

©Nakaba Suzuki, KODANSHA/The Seven Deadly Sins: Dragon’s Judgement Production Committee, TX

©Netmarble Corp. & Netmarble F&C Inc. All Rights Reserved.

©Hajime Isayama, KODANSHA/“ATTACK ON TITAN” The Final Season Production Committee.