ได้เวลาร่วมสมรภูมิ Samkok Tactic เกมส์มือถือใหม่ Tactical-RPG พร้อมเปิด OBT แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android


ถึงเวลาที่หลายคนรอคอยสมรภูมิ Samkok Tactic เปิดแล้ว ถึงเวลาที่เหล่าเกมเมอร์จะรับหน้าที่บัญชาการ ยุคสามก๊ก ออกรวบรวมแม่ทัพชื่อดังมาสร้างกองทัพออกผจญภัยทั่วทั้งแผ่นดินจีน จัดวางกลยุทธ์เข้ายึดหัวเมืองสำคัญ ปกป้องดินแดน รวมสามก๊กให้เป็นหนึ่ง ตามไปสัมผัสสงครามครั้งใหม่ของโลกสามก๊กได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Samkok Tactic เกมส์มือถือใหม่ Tactical-RPG ที่มีความโดดเด่นในด้านคุณภาพของกราฟิกที่สวยงาม ตัวละครที่ถูกออกแบบใหม่ได้อย่างน่าสนใจ เราจะรับบทเป็นผู้บัญชาการออกรวบรวมแม่ทัพ โดยมีจุดที่แตกต่างคือ การสร้างทีม นั้นเราจะไม่ได้เลือก แม่ทัพ ลงทีมเท่านั้น เราต้องเลือกชนิดทหารลงทีมมาด้วย ทหาร แต่ละชนิดก็จะมีจุดเด่นที่แตกต่างกันไป การเลือกใช้ให้เหมาะนั้นก็เป็นอีกอย่างที่เราต้องวางแผน แผนที่ฉากต่อสู้ที่ถูกออกแบบมาให้มีความหลากหลาย ไม่ต้องลงไปเจอแต่ฉากหลังเดิม ตื่นตาตื่นใจกับแผนที่แบบ Open World ให้เราเดินสำรวจในแผนที่ เดินทางไปทีละเมืองซึ่งรอบๆ เมือง ก็มีทั้งกองทัพศัตรู และ ไอเทมต่างๆ ให้เราได้เก็บด้วย


อัพเกรดความสามารถให้แม่ทัพได้หลากหลายทั้ง เพิ่มเลเวล, เพิ่มขั้นคุณภาพ, เพิ่มดาว, เพิ่มสกิล, สวมใส่อุปกรณ์, ตีบวกอุปกรณ์ หรือจะเพิ่มพลังจากการสะสมตัวละครใน คู่มือเจี้ยงแช และ การจับตัวละครที่มีความสัมพันธ์ พันธนาการกระบวนทัพ มาร่วมทัพก็จะได้บัพเช่นกัน ไม่เพียงแม่ทัพเท่านั้นที่เพิ่มความสามารถได้ ทหาร เองก็สามารถ อัพเกรดขั้น เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งได้เช่นกัน เมื่ออัพได้ตามที่กำหนดก็จะ พัฒนาไปเป็นทหารระดับที่สูงขึ้นได้


ระบบการเล่นหลากหลาย ในส่วนของ โหมดเนื้อเรื่อง นั้นจะมีการเล่น 2 แบบ คือการต่อสู้กับ กองทัพรอบเมือง เมื่อเดินไปประชิดก็จะเข้าต่อสู้ได้เลยทันที แต่ในฉากตีเมือง จะแบ่งเป็นจุดๆ ให้เราเลือกเดินเมื่อชนกับทัพของศัตรู ซึ่งศัตรูเองก็จะเดินด้วยมีทั้งเดินหนี และ เดินเข้าหา นอกจากนั้นบางด่านเราจะต้องแบ่งทัพไปทำภารกิจด้วย เมื่อผ่านด่านเนื้อเรื่องไปซักพักก็จะเปิดระบบการเล่นหลากหลายทั้ง บทกวีไฟสงคราม, สงครามรายสัปดาห์, สำรวจโบราณสถาน และ เส้นทางล่าสมบัติ


ใครที่ชื่นชอบการวางแผน การวางกองทัพ ในฉากหลังโลกสามก๊กต้องไม่พลาด Samkok Tactic จาก PlayPark สุดยอดเกมสามก๊กที่ทุกคนรอคอย พร้อมเปิดให้บริการแล้วทั้ง iOS และ Android


WEBSITEhttps://samkoktactics.playpark.com
FACEBOOK PAGEwww.facebook.com/samkoktactics
FACEBOOK GROUP: www.facebook.com/groups/samkoktacticsofficialgroup
YOUTUBE:www.youtube.com/PlayparkTV
LINE PlayPark:http://bit.ly/Line-PP