Myth: Gods of Asgard เกมส์มือถือใหม่ Action RPG ตํานานนอร์ส กราฟิกโดดเด่น เปิดให้เล่นได้แล้วทั้ง iOS และ Android


ถึงเวลาก้าวเข้าสู่โลกแห่งเทวตำนานนอร์สและกลายมาเป็นอวตารของ เทพนอร์ส กับ Myth: Gods of Asgard เกมส์มือถือใหม่แนว Action ที่จะพาคุณไปเข้าร่วมสงครามของเหล่าทวยเทพใน ศึกแร็กนาร็อก เพื่อกอบกู้อาณาจักรเทพให้กลับมาสงบสุขอีกครั้ง พร้อมเปิดให้เราเข้าร่วมศึกครั้งนี้ทั้งระบบ iOS และ Android กันแล้ว


Myth: Gods of Asgard เกมส์มือถือใหม่แนว Action RPG จากทีมพัฒนา Technology HK Company Limited ในสไตล์กราฟิกที่เป็นเอกลักษณ์ โดยเราจะได้สวมบทเป็นเหล่าเทพนอร์สที่เข้าต่อสู้กับเทพที่เราคุ้นเคยไม่ว่าจะเป็น นิดฮอกก์, เฟนรีร์ และ ยอร์มุนกันดร์ ในรูปแบบการต่อสู้ที่รวดเร็วตามสไตล์ Hack ‘N’ Slash ที่มีแผนที่ให้เราได้เข้าเล่นกว่า 100 แผนที่ การอัพเกรดตัวละครที่ให้เราตามหาอุปกรณ์สวมใส่ที่หลากหลาย การใส่การ์ดเทพเสริมแกร่ง อัญเชิญเทพออกมาช่วยสู้


เบื้องต้นเราจะต้องทำการฝ่า ด่านเนื้อเรื่อง ที่มีมากกว่า 100 แผนที่ เมื่อผ่านแต่ละบทไปได้จะปลดล็อคทั้ง ตัวละคร และ ระบบใหม่มาเรื่อยๆ มีระบบให้เราได้เล่นหลากหลายทั้ง ดันเจี้ยนฟาร์มทรัพยากร, ไต่หอคอย, อารีน่า และ ระบบการรวบรวมทรัพยากรโดยอัตโนมัติด้วย ระบบ Idle


ตามไปสัมผัสการผจญภัยในดินแดนแห่งเทพนอร์สกับ Myth: Gods of Asgard พร้อมกับระบบการต่อสู้สุดเดือดแบบ Action ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/goa.managene