KRAFTON ทีมผู้พัฒนา PUBG เตรียมขนทัพ เกมส์ใหม่ เปิดตัวภายในงาน G-Star 2022


จะไม่ได้มีแค่ PUBG เกมส์เดียวอีกต่อไปแล้ว KRAFTON เตรียมขนทัพเกมส์ใหม่น่าติดตาม ไปเปิดตัวให้เกมเมอร์ได้รู้จักกันภายในงานมหกรรมที่เกมเมอร์ทั่วโลกต่างจับตาอย่าง G-Star 2022 หลังจากที่ก่อนหน้านี้ร่วมเดือนแทบจะไม่มีข่าวการเคลื่อนไหวในวงการเกมส์ให้เราได้ติดตาม เพราะทุกคนต้องการเก็บของดีไว้รองานใหญ่งานนี้ ตามไปดูกันดีกว่าว่า KRAFTON มีอะไรน่าติดตามกันบ้าง


Defense Derby: Rule the Kingdom เกมส์มือถือใหม่แนว Tower Defense ที่สร้างโดยทีมพัฒนาเดียวกันกับ Castle Craft โดยป้อมปราการจะเป็นตัวละครแบบแฟนตาซี กราฟิกสวยงาม ใครหลงไหลการเล่นแนว TD จับตารอกันได้เลย


PUBG และ PUBG Mobile สำหรับ 2 เรือธงของทีมพัฒนานี้ ยังไม่มีข้อมูลว่าจะมีอะไรใหม่ แต่แอบหวังว่า KRAFTON จะมีของเด็ดออกมาเซอร์ไพรส์เหล่าผู้เล่น


The Callisto Protocol การเอาตัวรอดจากสถานการณ์สุดหลอน ของ Jacob Lee ที่ถูกขังในคุก Black Iron บนดวงจันทร์ Calisto ที่อยู่ดีๆ สิ่งมีชีวิตต่างๆ ภายในคุกกำลังกลายพันธุ์อย่างรวดเร็ว ไล่ทำร้ายผู้รอดชีวิตคนอื่น เราต้องเอาทุกสิ่งที่หยิบจับได้ มาสร้างเป็นอาวุธเพื่อความอยู่รอด เปิดให้ซื้อล่วงหน้าผ่านระบบ Steam แล้ว


Moonbreaker อีกหนึ่งเกมส์ที่จะเปิดให้บริการผ่านระบบ Steam เกมใหม่แนว turn-based strategy ที่ถอดความเป็น tabletop tactics game ที่เน้นการสร้างตัวละครให้เหมือนกับตัวหมากของจริงมากที่สุด รวมไปถึงการมีระบบระบายสีให้ตัวละครของเราเองด้วย


Cr : MMOCulture.com