ร่วมพิสูจน์ความแกร่งไปกับ 3 อาชีพใหม่ ดูอัลเบลด, วอร์ริเออร์, และ โซลไฟท์เตอร์ พร้อมประลองศิลปะการต่อสู้ฮงมุนได้ในอัปเดตใหญ่ Blade & Soul Revolution!

เกมมือถือ MMORPG ค่าย Netmarble อย่าง Blade & Soul Revolution ได้ประกาศถึงอัปเดตครั้งใหญ่ให้เหล่าจอมยุทธ์ได้สนุกสนานไปกับ 3 อาชีพใหม่, ดันเจี้ยนใหม่, และหลากหลายกิจกรรมสุดพิเศษที่ได้ถูกเพิ่มเข้ามาในอัปเดตล่าสุด !

  • อาชีพใหม่เพิ่มเติม: พบกับ 3 อาชีพใหม่อันทรงพลังที่ผู้เล่นควรได้สัมผัส ! อาทิ อาชีพดูอัลเบลด มาพร้อมกับสองใบดาบที่สามารถไขว้ไปมาอย่างปราดเปรียวและโจมตีต่อเนื่องได้อย่างไร้ปราณี โดยศัตรูจะถูกลบล้างความสามารถด้วยดาบใบมีดอันทรงพลัง ! อาชีพวอร์ริเออร์ ที่สามารถโจมตีในระยะกลางด้วยดาบยาวสุดอลังการได้อย่างทรงพลัง ! และอาชีพโซลไฟท์เตอร์ ที่สามารถโจมตีได้ทั้งระยะใกล้และระยะไกลด้วยลวดลายศิลปะการต่อสู้สุดเกรียงไกรและความเก่งฝีมือเด็ดที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น โจมตีศัตรูด้วยการโจมตีคอมโบอันทรงพลัง หรือ มอบเอฟเฟกต์ที่เป็นผลประโยชน์แก่พันธมิตรได้อีกด้วย !
  • คอนเทนต์ใหม่เพิ่มเติม: ประลองศิลปะการต่อสู้ฮงมุน เป็นการแข่งขันศิลปะการต่อสู้ที่ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมท้าทายและแข่งขันเพื่อคว้าชัยชนะ โดยศึกคุ้มกันสำนักจะเปิดให้เข้าเล่นทุกวันเสาร์ ซึ่งเป็นสมรภูมิรบระหว่างสำนักและเหล่าทัพ ที่จะต้องใช้ความเป็นหนึ่งและการร่วมมือกันของพันธมิตร ผู้เล่นจะได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์และร่วมสนุกเพลิดเพลินไปกับศึกการฟาดฟันที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น !
  • ดันเจี้ยนใหม่: พบกับ 3 ดันเจี้ยนใหม่ที่รวมไปถึงเลเวลตำนานและดันเจี้ยนกิจกรรม ที่ได้ถูกเพิ่มเข้ามาใหม่ พร้อมให้ผู้เล่นได้สนุกสนานไปกับลูกเล่นที่หลากหลาย ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับลักษณะการเล่นที่แตกต่างกันไปได้จากดันเจี้ยนประจำสัปดาห์ก่อนหน้านี้ ยิ่งผู้เล่นสามารถเคลียร์สเตจได้มากเท่าไหร่ ก็ยิ่งได้รับของรางวัลสุดพิเศษไปมากเท่านั้น ! เหล่าจอมยุทธ์ไม่ควรพลาดโอกาสนี้เพื่อรับของรางวัลระดับตำนาน !

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองอัปเดตครั้งใหญ่ หลากหลายไอเทมระดับตำนาน ไม่ว่าจะเป็น กล่องเลือกเครื่องประดับตำนานส่องแสง, ถุงของขวัญอัปเดตครั้งใหญ่ ก็ถูกจัดเตรียมมาพร้อมสำหรับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้โดยเฉพาะ ! กิจกรรมเช็คชื่อสุดพิเศษที่พร้อมมอบไอเทมตำนานทุกสัปดาห์ในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ก็พร้อมแล้วเช่นกัน เพียงแค่ล็อกอินเข้าเล่นเกมก็รับไอเทมต่าง ๆ ไปได้เลย !

นอกจากนี้ ผู้เล่นยังจะได้รับโอกาสในการเปลี่ยนอาชีพตนเองโดยใช้ใบเปลี่ยนอาชีพ ซึ่งสามารถหาซื้อได้ด้วย 100 เหรียญเงิน ! เหล่าจอมยุทธ์อย่าพลาดโอกาสดี ๆ สามารถรับใบเปลี่ยนอาชีพฟรีได้เพียงเข้าเช็คชื่อในเกมตอนนี้ได้เลย !

เกม Blade & Soul Revolution เป็นเกมมือถือ MMORPG ที่นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นที่น่าตื่นตะลึง โดยแปลเนื้อเรื่องอ้างอิงมาจากเกมออนไลน์ PC สุดฮิตอย่างเกม Blade&Soul ซึ่งในการนำเสนอนั้นจะยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายดั้งเดิมของเกม PC อย่างไม่เสียอรรถรส ทั้งในด้านเนื้อหาและภาพกราฟิก 3 มิติคุณภาพสูงและหลากหลายคอนเทนต์ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่เพื่อให้ทำงานบนอุปกรณ์มือถือได้อย่างไม่มีที่ติ อีกทั้งยังได้แสดงโลกแฟนตาซีตะวันออกด้วยกราฟิก 3 มิติเต็มรูปแบบอันน่าอัศจรรย์ ที่จะทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจไปกับฉากการต่อสู้แบบเรียลไทม์และสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้แบบสมจริงแบบไม่เหมือนใคร! อีกทั้งผู้เล่นยังสามารถเพลิดเพลินไปกับการเล่นดันเจี้ยนเชิงกลยุทธ์สุดเด็ด รวมถึงร่วมสัมผัสสังคมภายในเกมกับผู้เล่นอีกหลายคนแบบสมจริงพร้อม ๆ กัน!

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ทางการของ Blade & Soul Revolution (https://bnsr.netmarble.com/) และติดตามเพจ Blade & Soul Revolution ได้ที่ Facebook (https://www.facebook.com/bnsrENG/)