Blade & Soul Revolution ปล่อยอัปเดต ศักยภาพเคล็ดวิชา ให้เหล่าจอมยุทธ์สนุกไปกับคอนเทนต์พัฒนาใหม่ได้แล้ววันนี้


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตเกม ‘ศักยภาพเคล็ดวิชา’ สำหรับเกมมือถือแนว RPG โอเพนเวิลด์ กลิ่นอายตะวันออกอย่าง Blade & Soul Revolution อัปเดตครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์และความสนุกไปกับคอนเทนต์พัฒนาที่ถูกเพิ่มเข้ามาใหม่, ป้ายเซียน, การขยายภารกิจ, กิจกรรม, และอื่น ๆ อีกมากมาย !

ผู้เล่นสามารถใช้คอนเทนต์พัฒนาใหม่เพื่อพัฒนาศักยภาพและค่าความสามารถได้โดยรับไอเทมที่ถูกเพิ่มเข้ามาใหม่ ปราณเคล็ดวิชา ได้แล้ว! ไอเทมนี้สามารถรับได้จากคนขายของเล่นแร่แปรธาตุ (ภายในหมู่บ้าน) โดยใช้ ‘ชิ้นส่วนตำราเคล็ดวิชาตำนาน’ หรือ ‘ม้วนคัมภีร์ลับระดับสูงสุด

เหล่าจอมยุทธ์ยังจะได้พบกับสามป้ายเซียนใหม่แรงเกินต้าน ไม่ว่าจะเป็น ป้ายเซียนสวรรค์คลั่ง ที่จะลดความเสียหายและความเสียหายระยะไกลเพิ่มเติมที่ผู้เล่นได้รับ สำหรับ ป้ายเซียนมหันตภัย จะลดความเสียหายสกิลตำนาน ในขณะที่ ป้ายเซียนกระจกเงา จะสามารถยับยั้งการใช้งานท่าไม้ตายของฝ่ายตรงข้าม ช่วยให้ผู้เล่นสามารถเลือกใช้กลยุทธ์ในการเล่นเกมเพิ่มเติมได้

นอกจากนี้ ภารกิจผลงานยังได้มีการขยายขั้น มอบโอกาสให้ผู้เล่นสามารถรับ กล่องเลือกหินซ่อมแซมตำนานขั้นสูง, แบบร่างตำนานส่องแสง, และ อื่นๆ อีกมากมายเมื่อเคลียร์ภารกิจต่างๆ สำเร็จ

เหล่าจอมยุทธ์สามารถร่วมเฉลิมฉลองอัปเดตใหม่ในครั้งนี้ไปกับหลากหลายกิจกรรมใหม่ภายในเกม ไม่ว่าจะเป็น:

  • กิจกรรมเป่ายิ้งฉุบ ซีซัน 1 (6 กรกฎาคม 24 สิงหาคม): ผู้เล่นที่เข้าร่วมทุกวันและขึ้นอยู่กับจำนวนครั้งสูงสุดที่ชนะติดต่อกัน จะมีโอกาสได้รับ ชิ้นส่วนหินซ่อมแซมตำนาน, ชิ้นส่วนตำราเคล็ดวิชาตำนาน, และอื่น ๆ อีกมากมาย
  • สำรวจดันเจี้ยนต้อนรับฤดูร้อน (6 กรกฎาคม 3 สิงหาคม): ผู้เล่นที่เคลียร์ภารกิจต่าง ๆ เช่น เคลียร์ดันเจี้ยน สามารถรับ กล่อง PvP ชั้นยอด เป็นของรางวัลไปได้ !

เกม Blade & Soul Revolution เป็นเกมมือถือ MMORPG ที่นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นที่น่าตื่นตะลึง โดยแปลเนื้อเรื่องอ้างอิงมาจากเกมออนไลน์ PC สุดฮิตอย่างเกม Blade&Soul ซึ่งในการนำเสนอนั้นจะยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายดั้งเดิมของเกม PC อย่างไม่เสียอรรถรส ทั้งในด้านเนื้อหาและภาพกราฟิก 3 มิติคุณภาพสูงและหลากหลายคอนเทนต์ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่เพื่อให้ทำงานบนอุปกรณ์มือถือได้อย่างไม่มีที่ติ อีกทั้งยังได้แสดงโลกแฟนตาซีตะวันออกด้วยกราฟิก 3 มิติเต็มรูปแบบอันน่าอัศจรรย์ด้วย Unreal Engine 4 ที่จะทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจไปกับฉากการต่อสู้แบบเรียลไทม์และสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้แบบสมจริงแบบไม่เหมือนใคร !

เกม Blade & Soul Revolution เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีผ่าน App Store และ Google Play สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ทางการของ Blade & Soul Revolution (https://bnsr.netmarble.com/) และติดตาม Blade & Soul Revolution ได้ที่ Facebook, Instagram, และ YouTube