Blade & Soul Revolution เพิ่มอาชีพ ‘โซลเบลดมาสเตอร์’ ใหม่ พร้อมประเดิมคอนเทนต์คอลลาโบแรกกับ MAVE: วง K-POP เกิร์ลกรุ๊ปเสมือนจริง !

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 7 เมษายน พ.. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตเกมใหม่สำหรับเกมมือถือแนว RPG ผจญภัยในโลกกว้างแฟนตาซีกลิ่นอายตะวันออกอย่าง Blade & Soul Revolution เหล่าจอมยุทธ์จะได้สนุกเพลิดเพลินไปกับอาชีพตัวละครที่ถูกเพิ่มเข้ามาใหม่ พร้อมสัมผัสคอนเทนต์คอลลาโบแรกของเกมกับวงเกิร์ลกรุ๊ป K-POP อย่าง MAVE: ได้แล้ววันนี้ !

อัปเดตเกมใหม่ในครั้งนี้ ได้เพิ่มอาชีพตัวละครอย่าง โซลเบลดมาสเตอร์เข้ามาใหม่ โดยฮีโร่ประเภทระยะประชิดนี้จะอัญเชิญดาบเพื่อโจมตีในระยะไกล อีกทั้งยังมีการเล่นเชิงกลยุทธ์ที่ช่วยให้ได้เปรียบในการต่อสู้โดยใช้ ‘พีชอน’ และ ‘ก้าวไร้เงา’ ผู้เล่นยังสามารถใช้ ‘วิญญาณดาบ’ เพื่อป้องกันตนจากศัตรูได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย !

พบกับคอนเทนต์คอลลาโบแรกกับ MAVE: วงเกิร์ลกรุ๊ป KPOP เสมือนจริงที่กำลังมาแรง ซึ่งได้ถูกเพิ่มเข้ามาให้ผู้เล่นทุกคนได้สนุกเพลิดเพลินไปด้วยกัน โดย ‘หมู่บ้าน MAVE:’ ได้เปิดให้ผู้เล่นสามารถเข้าเล่นและเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศ รวมไปถึง NPC ของหมู่บ้าน เพื่อรับบัฟที่จะช่วยเพิ่ม EXP ต่อสู้ 5% ไปได้เลย !

ร้านค้าคริสตัลแดงพิเศษ ได้เปิดแล้วภายในระยะเวลากิจกรรม ผู้เล่นสามารถรับคริสตัลแดงได้มากถึงสี่หมื่นชิ้น เพียงเข้าร่วมกิจกรรมเช็กชื่อภายในเกมและกรอกคูปองโค้ด ‘BSGRED’ โดยของรางวัล อาทิ แพ็กเกจภูติพิทักษ์สีแดง, แพ็กเกจสนับสนุนวัตถุศักดิ์สิทธิ์สีแดง, และ ใบเปลี่ยนอาชีพฟรี ก็ได้เปิดให้ผู้เล่นสามารถรับได้ !

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองอัปเดตเกมใหม่ในครั้งนี้ ผู้เล่นสามารถเข้าเล่นกระดานเช็กชื่อสนับสนุนคริสตัลแดงของโซลเบลดมาสเตอร์ 28 วัน โดยแต่ละการเช็กชื่อภายในช่วงเวลา 28 วันของกิจกรรมจะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถรับหลากหลายของรางวัล ซึ่งรวมไปถึง คริสตัลแดง ด้วย ! นอกจากนี้ ผู้เล่นที่เคลียร์มิชชันจากกิจกรรมใหม่ที่ถูกเพิ่มเข้ามาอย่าง แพนโดราชาเลนจ์ ก็สามารถรับ กล่องแพนโดรา ซึ่งจะมี อิโมชัน : [MAVE:], ตั๋วอัญมณีขั้นสูงสุด 10+1, และอื่น ๆ อีกมากมาย !

เกม Blade & Soul Revolution เป็นเกมมือถือ MMORPG ที่นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นที่น่าตื่นตะลึง โดยแปลเนื้อเรื่องอ้างอิงมาจากเกมออนไลน์ PC สุดฮิตอย่างเกม Blade&Soul ซึ่งในการนำเสนอนั้นจะยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายดั้งเดิมของเกม PC อย่างไม่เสียอรรถรส ทั้งในด้านเนื้อหาและภาพกราฟิก 3 มิติคุณภาพสูงและหลากหลายคอนเทนต์ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่เพื่อให้ทำงานบนอุปกรณ์มือถือได้อย่างไม่มีที่ติ อีกทั้งยังได้แสดงโลกแฟนตาซีตะวันออกด้วยกราฟิก 3 มิติเต็มรูปแบบอันน่าอัศจรรย์ด้วย Unreal Engine 4 ที่จะทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจไปกับฉากการต่อสู้แบบเรียลไทม์และสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้แบบสมจริงแบบไม่เหมือนใคร!

เกม Blade & Soul Revolution เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีผ่าน App Store และ Google Play สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ทางการของ Blade & Soul Revolution (https://bnsr.netmarble.com/) และติดตาม Blade & Soul Revolution ได้ที่ Facebook, Instagram, และ YouTube