เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ เกมเศรษฐี2: Meta World เกมส์มือถือใหม่จาก Netmarble พร้อมเผยโฉมพรีเซนเตอร์คนใหม่ ก่อนเปิดให้บริการ 19 เม.ย. นี้


Netmarble จัดงานเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ให้กับเกมส์มือถือใหม่ล่าสุดอย่าง เกมเศรษฐี2: Meta World ที่ขนความสนุกให้กับผู้ร่วมงานอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น การเปิดตัวพรีเซนเตอร์สุดน่ารัก แพตตี้ – อังศุมาลิน โชว์แมตช์จาก Bizcuit Beer และ Rubsarb Production ปิดท้ายด้วยความสนุกจากมินิคอนเสิร์ตจาก 6 หนุ่ม PROXIE ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ที่่มารอให้กำลังใจกันลั่นสถานที่จัดงาน ณ ห้างสรรพสินค้า Siam Paragon ลาน Fashion Hall ชั้น 1


ภายในงานนี้ คุณ คิม กันวู (Kim Gunwoo) – ประธานกรรมการผู้บริหารใหญ่ (CEO) ประจำเน็ตมาร์เบิ้ลสาขาประเทศไทย ขึ้นกล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติบนเวที พร้อมขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุนกันมายาวนาน และ กล่าวเชิญชวนให้ผู้เล่นได้กลับมาสัมผัสความสนุกที่คุ้นเคยในรูปแบบใหม่กันอีกครั้งใน เกมเศรษฐี2: Meta World หวังว่าจะได้พบกับเหล่าสาวกเก่ากันอีกครั้งในวันที่ 19 เมษายน 2566 นี้


หลังจากนั้น คุณ พลอยนภัส เปรมสิทธิสน Assistant Manager ได้ขึ้นมาอธิบายถึงความเปลี่ยนแปลงจากภาคแรก มาสู่ภาค 2 รวมถึงระบบที่น่าสนใจตั้งแต่ การเล่นบนกระดาน แบบเดิมที่ถูกปรับเปลี่ยนใหม่ที่จะเน้นการวางกลยุทธมากขึ้น ลดการใช้ดวงลง ไม่เพียงเท่านั้้นตัวเกมส์ได้ถูกปรับเปลี่ยนให้สามารถเล่นจบได้ไวขึ้น การลงทุนในโลกเมต้าเวิลด์ ที่ถอดแบบแผนที่จาก โลกจริง ที่ผู้เล่นจะได้พบกับสถานที่สำคัญที่มีชื่อเสียงอย่าง เทพีเสรีภาพ หรือ เวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ โดยเมืองแรกที่จะเปิดให้เราจับจองพื้นที่ได้นั้นจะเป็นเมือง แมนฮัตตัน หลังจากนั้นจะมีการอัพเดทเมืองสำคัญอื่นๆ ทั่วโลกตามมา ซึ่งนั่นรวมถึง ประเทศไทย ของเราด้วย


เพื่อให้เราได้เห็นรายละเอียดของการเล่นมากขึ้นในงานเราจะได้ชมโชว์แมตช์จาก แพตตี้ – อังศุมาลิน จับคู่กับ Bizcuit Beer ปะทะ จอร์จจี้ & อิสระ จาก RUBSARB production ที่มาแข่งกันแบบเต็มๆ ทำให้เราได้เห็นระบบการเล่นอย่างละเอียด ซึ่งบอกได้เลยว่าดูสนุกมันส์น่าเล่น จนอยากเร่งวันสู่วันที่ 19 เมษายน 2566 นี้ ไวๆ


ปิดท้ายด้วย มินิคอนเสิร์ต สุดพิเศษจากวงบอยแบนด์ T-POP เสียงดีเสน่ห์แรงที่กำลังฮอตฮิตอย่าง PROXIE ที่มาเรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าสาวๆ ที่มารอให้กำลังใจจนลั่นห้าง แต่แค่นั้นมันยังไม่พอเพราะทีมงานได้ให้ 6 หนุ่มแบ่งเป็น 2 ทีม เพื่อให้ทั้ง 2 ทีมได้แข่งกันให้เราได้ชมกันอีกรอบ จัดเต็มเพื่อเหล่าแฟนๆ กันขนาดนี้ห้ามพลาด เตรียมตามไปทดสอบความมันส์ของ เกมเศรษฐี2: Meta World กันอีกครั้งในวันที่ 19 เมษายน 2566 นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง