สงกรานต์นี้เจอกัน Demian Saga เกมส์มือถือใหม่ RPG สะสมตัวละคร เตรียมเปิดให้บริการทั่วโลก 13 เม.ย. นี้ ทั้ง iOS และ Android


มาไวมาก Demian Saga เกมส์มือถือใหม่แนว RPG สะสมตัวละคร จาก Haegin ทีมพัฒนาเกมส์สัญชาติเกาหลี ที่เคยปล่อยผลงานเกมส์น่าสนใจอย่าง Homerun Clash และ Play Together ที่เพิ่งเปิดให้เราได้ลงทะเบียนล่วงหน้ามาได้เพียง 1 เดือนกว่าๆ ได้ออกมาเปิดเผยเพิ่มเติมว่าพวกเขาเตรียมที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในเซิร์ฟเวอร์ Global ในวันที่ 13 เมษายน 2566 นี้


Demian Saga เกมส์มือถือใหม่แนว RPG สะสมตัวละคร ที่จะเน้นตัวละคร ทั้งการออกแบบที่สวยงาม ฉากคัดซีนสุดแจ่ม และ ตัวโมเดล 3D แนวชิบิสุดน่ารัก มีตัวละครให้สะสมกว่า 75 ตัวละคร ที่จะแบ่งเป็นตัวละครจาก 5 ประเทศ ที่มีความเกี่ยวพันของเรื่องราวร่วมกัน ที่มาพร้อมระบบการ แชร์เลเวล ที่ถูกออกแบบมาให้ตัวละครที่ไม่ใช่ตัวหลักเก็บเลเวลได้ไว ระบบการต่อสู้ ผู้เล่นจะต้องวางแผนให้กลุ่มของลูกเรือโจรสลัดของเราโจมตีในแต่ละศึก นอกจากนั้นทีมงานได้เปิดเผยว่าพวกเขาเตรียม สงคราม Unions ที่จะเปิดศึก ทีละ 4 unions รองรับผู้เล่นเข้าเปิดศึกแบบ Real-Time ได้มากถึง 200 ผู้เล่น พร้อมกันเลยทีเดียว ใครยังไม่ลงทะเบียนล่วงหน้ายังพอมีเวลารีบตามไปลงกันด่วน