ได้เวลาชักธง Demian Saga เกมมือถือใหม่ RPG สะสมตัวละคร กราฟิกแจ่ม เปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์ Global ทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้


ถึงเวลาออกผจญภัยใน Demian Saga เกมมือถือใหม่ แนวสะสมตัวละครที่กราฟิกสวยงาม ตัวละครออกแบบมาได้อย่างดี พร้อมระบบการเล่นที่คุ้นเคย จากทีมพัฒนา Haegin พร้อมเปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์ Global ให้ผู้เล่นทั่วโลกได้เข้ามาสัมผัสแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android แต่น่าเสียดายที่ตัวเกมส์ไม่มีภาษาไทยให้เราเลือก


Demian Saga เกมส์มือถือใหม่แนว RPG สะสมตัวละคร ที่จะเน้นตัวละคร ทั้งการออกแบบที่สวยงาม ฉากคัดซีนสุดแจ่ม และ ตัวโมเดล 3D แนวชิบิสุดน่ารัก มีตัวละครให้สะสมกว่า 75 ตัวละคร ที่จะแบ่งเป็นตัวละครจาก 5 ประเทศ เราสามารถพัฒนาตัวละครด้วยการ อัพเลเวล ข้ามขีดจำกัด เพิ่มดาวจากตัวซ้ำ สวมใส่อาวุธ ชุดเกราะ และ การ์ด รวมถึงการเลือกวิธีการยืนของตัวละครก็สามารถเพิ่มความเก่งให้ตัวละครได้เช่นเดียวกัน


โหมดเนื้อเรื่อง เป็นการเล่นหลักจะเป็นการจัดทีมตะลุยด่านต่อสู้กับศัตรูที่ถูกพลังมืดกลืนกินเพื่อพาเหล่าผู้กล้ากลับมาก่อนที่จะร่วมกันไปสู้กับเจ้าแห่งความมืดอีกครั้ง นอกจากนั้นในเกมส์ยังมีโหมดการเล่นอื่นๆ ที่เราคุ้นเคยกันดีอย่างการ ไต่หอคอย, แผนที่สมบัติ, Pirate Dice, Fractured Night, Arena และ Expedition ซึ่งจะค่อยๆ ถูกปลดล็อคตามเลเวล หรือการผ่านเงื่อนไขที่กำหนด อย่าลืมเข้าไปยิงเจ้าปลาหมึกยักษ์เมื่อเราได้รับลูกปืนใหญ่จากการทำเควสต์ หรือ กิจกรรมต่างๆ


Demian Saga ถือเป็นอีกหนึ่งเกมส์แนว สะสมตัวละคร ที่ทำออกมาได้ดีไม่น่าเบื่อด้วย กราฟิกที่สวยงาม มีระบบการเล่นที่เล่นได้เรื่อยๆ ที่สำคัญตัวละครน่ารัก และ ออกแบบมาได้อย่างดีมาก ใครชอบตัวละครน่ารัก พร้อมระบบการเล่นที่เรียบง่ายตามไปลองกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android