Exos Saga สุดยอดเกมมือถือ RPG พร้อมให้ดาวน์โหลดบนระบบ Android 30 กันยายนนี้

Exos-Saga 26-9-15-001

Eyedentity Mobile เมื่อวานนี้ได้ออกมาให้ข่าวสารเกมมือถือ RPG ใหม่ล่าสุด Exos Saga โดยได้ประกาศกำหนดการเปิดให้บริการบนระบบ Android ในวันที่ 30 กันยายนนี้ พร้อมกัน 136 ประเทศทั่วโลก ส่วนในระบบ iOS นั้นจะตามมาอีกที สำหรับเกมมือถือ RPG ภาพสวยนี้ ครั้งที่แล้วได้ออกมาเปิดช่วง Pre sign-up ซึ่งหากใครสมัคร ก็จะได้รับแพ็คเกจพิเศษ ได้แก่ Scarlet ระดับ S, Medium Exp Scroll3,000 Xes และตอนนี้ก็ยังเปิดให้ Pre sign-up อยู่ ซึ่งหากใครมีแผนเล่นเกมนี้ล่ะก็ รีบไปสมัครกันไว้ก่อนเลย (Pre-sign up บนระบบ Android >คลิก< , บนระบบ iOS >คลิก<)

สำหรับเกม Exos Saga มีอะไรโดดเด่นบ้าง มาดูกัน

เนื้อเรื่องภายในเกมที่น่าสนใจและภาพในเกมที่น่าประทับใจ

เนื้อเรื่องของเกมอยู่ในช่วงเวลาของความวุ่นวายของอาณาจักร Exos เนื่องจากพระราชา Theodore ได้ถูกสังหารไปอย่างลึกลับ พร้อมกับดาบ Axisturk ที่สำคัญมากได้ถูกขโมยไป เหล่าทหารรับใช้พระราชาจึงได้ถูกส่งตัวให้ไปตามหาดาบสำคัญนั้น เพื่อทำให้อาณาจักรกลับมาสงบสุขอีกครั้ง

ภาพในเกมทำออกมาได้ดี ตัวละครเคลื่อนไหวได้อย่างไม่ติดขัด ซึ่งแต่ละตัวละครก็จะมีการเคลื่อนไหวท่าทางไม่เหมือนกัน ไม่ว่าจะท่ายืนโพสหรือท่าโจมตี แถมเอฟเฟคในฉากต่อสู้ก็ยอดเยี่ยม ทำให้การต่อสู้สนุกยิ่งกว่าเดิม

Exos-Saga 26-9-15-003

ระบบตัวละคร

ผู้เล่นสามารถสร้างทีมต่อสู้ให้เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองได้ ซึ่งตัวละครมีอาชีพมากถึง 13 อาชีพ โดยผู้เล่นสามารถจัดทีมได้มากสุด 4 ตัวละคร และตัวละครยังสามารถอัพเกรดได้โดยนำตัวละครที่ไม่ใช้มาใช้เพิ่มสแตทพื้นฐาน หรือจะอัพเกรดเกราะ อาวุธ สกิล ก็ทำให้ตัวละครเก่งขึ้นเช่นกัน ตัวละครจะมีหลายระดับตั้งแต่ระดับ D ถึงระดับ SS ที่หายากสุดๆ นอกจากนี้ ตัวละครยังมีสกิล Active เฉพาะ 1 สกิล และสกิลซัพพอร์ตอีก 3 สกิลที่สามารถปลดใช้ได้และผู้เล่นยังสามารถปลดล็อคสกิลพิเศษที่ให้โบนัสพิเศษกับทีมตลอดเวลา

Exos-Saga 26-9-15-006

โหมดเกมที่หลากหลาย

นอกจากโหมด Story ที่เล่นได้เรื่อยๆ Exos Saga ยังมีอีกหลากหลายโหมดให้ได้เล่นกัน เช่น โหมด Daily Dungeon ที่ผู้เล่นสามารถเข้าเล่นต่อสู้เพื่อหาไอเทมแรร์ และยังมีโหมด Raid ที่ผู้เล่นสามารถเข้าต่อสู้กับบอสสุดโหดเพื่อหาวัตถุดิบแรร์เพื่ออัพเกรดอุปกรณ์ได้ ซึ่งโหมดนี้สามารถเล่นได้ในรูปแบบผู้เล่น 1 คน ควบคุมทีมตัวเองอีก 3 ตัวละคร หรือ ผู้เล่น 3 คน ควบคุมตัวละครในทีมอีก 1 ตัวละคร

โหมด Story, Daily Dungeon และ Raid สามารถเลือกระดับความยากได้ 3 ระดับ ได้แก่ Normal, Hero และ Legend  ซึ่งแต่ละระดับความยากก็จะมีศัตรูและของรางวัลแตกต่างกันไป ยิ่งยากก็ยิ่งได้ลุ้นของดีนั่นเอง

Exos-Saga 26-9-15-004

นอกจากนี้ยังมีโหมด Treasure Island ที่ผู้เล่นจะต้องอยู่ให้รอดถึง 10 ด่าน โดยแต่ละด่านนั้น ผู้เล่นจะพบกับกองกำลังของผู้เล่นอื่น หากผ่านไปได้ จะได้รับรางวัลเป็น Gold จำนวนมาก และสามารถเข้าร้านขายของพิเศษที่มีของรางวัลที่หาได้ยาก และผู้เล่นยังสามารถสู้กับผู้เล่นอื่นได้ผ่านโหมด Arena เพื่อต่อสู้ให้ได้ Ranking ที่ดีขึ้น

Exos-Saga 26-9-15-005

สำหรับใครที่สนใจเกม Exos Saga ก็รีบไปสมัครในช่วง Pre sign-up และเตรียมรอวันที่ 30 กันยายนนี้ได้เลย เล่นพร้อมกันบนระบบ Android

ชื่อเกม : Exos Saga

เซิร์ฟเวอร์ : Global

ประเภทเกม : RPG

แพลตฟอร์ม : Android / iOS

Website : http://eyemobile.cherrycredits.com/exossagasea/

Comment