อะไรครับเนี่ย Lionheart Studio ทีมพัฒนาสุดดุดันเผยโปรเจคใหม่ Project C เกมส์นักเวทสาวแฟนตาซี ตั้งเป้าเปิดให้บริการ Cross-Platform ทั้ง PC และ มือถือ ทั่วโลกในปี 2024


ทีมพัฒนา Lionheart Studio ที่เปิดตัวมาด้วยเกมส์สุดเจ๋ง ODIN: Valhalla ที่มาในกราฟิกบรรยากาศจริงจังดูดุดัน หลังจากมีข่าวการถูกเทคโอเวอร์จาก Kakao Games ก็ดูจะไม่ค่อยมีการเคลื่อนไหวเพิ่มเติมมาซักระยะ แต่ในที่สุดเขาก็เปิดตัว Project C เกมส์ใหม่ในกราฟิกแนว อนิเมะแฟนตาซีสุดสดใส ที่สามารถเล่นได้ทั้ง PC และ มือถือ ที่จะให้เราสวมบทเป็น ครู ในสถานศึกษาพิเศษ ที่จะต้องคอยชี้แนะเหล่านักเรียน ในบรรยากาศสุดแฟนตาซี เตรียมเปิดให้บริการทั่วโลกภายในปี 2024


Project C เกมใหม่ Cross-Platform กับการให้เราสวมบทครูใน สถาบันเวทย์มนต์ ที่เต็มไปด้วยเหล่านักเรียนสาว ให้เราชี้แนะ ซึ่งเรา สามารถฝึกพวกเธอ ให้แข็งแกร่ง เรียนรู้เวทย์มนต์บทใหม่ๆ เราจะได้เห็น รูปลักษณ์ที่เปลี่ยนแปลงไปตามการเติบโตของตัวละคร ซึ่งจะเปลี่ยนไปอย่างไรนั้นจะขึ้นอยู่ว่าเราให้พวกเธอพัฒนามาในรูปแบบไหน แม้จะเลือกให้พัฒนามาแบบเดียวกันแต่ตัวละครที่แตกต่างกันก็ใช่ว่าจะให้ผลที่เหมือนกัน ทำให้ความเป็นไปได้นั้นไม่มีที่สิ้นสุด โดยทีมงานตั้งใจจะทำระบบ กราฟิกในรูปแบบ 3D แต่ตั้งใจจะให้ออกมาไม่ต่างจากการนั่งดูอนิเมะ 2D คุณภาพเยี่ยมซักเรื่องเลยทีเดียว รอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้เร็วๆ นี้ ทางหน้าแฟนเพจ https://facebook.com/ODINVALHALLARISING