Lionheart Studio ทีมพัฒนาผู้สร้าง ODIN: Valhalla เผยข้อมูลโปรเจคใหม่ที่กำลังพัฒนา


Lionheart Studio ทีมพัฒนาฝีมือเยี่ยมสัญชาติเกาหลีใต้ ผู้พัฒนา ODIN: Valhalla Rising ที่เพิ่งถูกเทคโอเวอร์จากผู้ให้บริการรายใหญ่อย่าง Kakao Games เนื่องจากต้องเตรียมจดทะเบียนใน KOSDAQ จึงทำให้ Lionheart Studio ต้องเปิดเผยถึงผลงานทั้งหมดที่กำลังซุ่มพัฒนาต่อเจ้าหน้าที่เพื่อใช้เป็นข้อมูลในการคำนวณมูลค่าของบริษัท ผลพลอยได้จึงตกมายังเกมเมอร์ได้แอบส่องกันล่วงหน้าว่าจะมีผลงานอะไรน่ารอกันบ้าง


Project C ส่วนขยายที่จะสานต่อให้เราได้เห็นโลกแห่ง ODIN: Valhalla ที่กว้างขึ้น จะมาในรูปแบบของเกมส์แนว Collectible กำลังพัฒนาโดยใช้เทคนิคภาพแบบ cartoon rendering technology ซึ่งนั่นจะทำให้ตัวกราฟิคอาจจะไม่ดู รุนแรง และ จริงจัง เท่ากับต้นฉบับ โดย Project C นั้นมีกำหนดจะเปิดให้บริการภายในครึ่งปีหลังของปี 2023 ในประเทศเกาหลีใต้


Project S เกมส์ออนไลน์ cross-platform ที่เล่นได้ทั้ง console และ PC ในรูปแบบการเล่นแนว looter shooter ที่ถือเป็นผลงานแรกในแนว Shooting จากฝีมือของทีมพัฒนานี้ แต่ด้วยอัตราเติบโตที่ยอดเยี่ยมในช่วง 2-3 ปีของเกมส์สาย Shooting ไม่น่าแปลกที่พวกเขาจะต้องผลักดันตัวเองมาสู่แนวเกมส์ที่ไม่ถนัดใน Project S นั้น ไม่ได้อยู่ในจักรวาลของ ODIN: Valhalla Rising แต่จะเป็นโลกใหม่ที่สร้างขึ้นโดยเฉพาะ ทีมพัฒนาตั้งใจจะสร้าง Project S ให้ผสมผสานระหว่าง RPG, ผสมความเป็น story-based quests, co-op modes และ PVP เข้าไว้ในเกมส์เดียว


Project Q เกมส์ออนไลน์แนว full 3D open-world MMORPG เป็นอีกเกมส์ที่จะสร้างโลกใหม่ที่ไม่เกี่ยวข้องกับ ODIN: Valhalla Rising โดยตั้งใจจะใช้มุมมองในรูปแบบ quarter-camera view แบบเดียวกับมุมมองในเกมส์ Diablo แผนที่ขนาดใหญ่ แนวเกมส์ที่พอคาดเดาได้ แม้จะไม่มีข้อมูลแต่เชื่อว่าหลายคนก็พอเดาได้ว่าตัวเกมส์จะออกมาประมาณไหน