Damian Saga เกมส์มือถือใหม่ Hero-Collector RPG พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงนหน้าทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้


พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว Damian Saga เกมส์มือถือใหม่แนว สะสมตัวละคร RPG จากทีมพัฒนาสัญชาติเกาหลี Haegin ที่เคยปล่อยผลงานเกมส์น่าสนใจอย่าง Homerun Clash และ Play Together ที่เพิ่งเปิดตัวผลงานใหม่อย่าง Damian Saga ออกมาไม่นาน พวกเขาก็พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในสโตร์ไทยกันแล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android ใครหลงไหลตัวโมเดล 3D แนวชิบิสุดน่ารัก พร้อมระบบสงครามขนาดใหญ่อย่าช้ารีบตามไป ลงทะเบียนล่วงหน้า กันด่วน เดือน เมษายน 2566 ได้เล่นแน่นอน


Demian Saga เกมส์มือถือใหม่แนว RPG สะสมตัวละคร ที่จะเน้นตัวละคร ทั้งการออกแบบที่สวยงาม ฉากคัดซีนสุดแจ่ม และ ตัวโมเดล 3D แนวชิบิสุดน่ารัก ที่มาพร้อมระบบการ แชร์เลเวล ที่ถูกออกแบบมาให้เราสามารถตัวละครที่ไม่ใช่ตัวหลักได้ไวขึ้น สำหรับ ระบบการต่อสู้ นั้นผู้เล่นจะต้องวางแผนให้กลุ่มของลูกเรือโจรสลัดของเราโจมตีในแต่ละศึก


นอกจากนั้นทีมงานได้เปิดเผยว่าพวกเขาเตรียม สงคราม Unions ที่จะเปิดศึก ทีละ 4 unions รองรับผู้เล่นเข้าเปิดศึกแบบ Real-Time ได้มากถึง 200 ผู้เล่น พร้อมกันเลยทีเดียว นอกจากนั้นทีมพัฒนา Haegin ยังเตรียมระบบเนื้อเรื่องแน่นๆ ให้สายเสพเนื้อเรื่องได้ฟินกันด้วย
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/DemianSagaGame