รอเลย Yggdrasil 2: Awakening เกมส์มือถือใหม่ Idle & Roguelike RPG ภาคต่อเกมส์ดี เปิดลงทะบียนล่วงหน้าในไทยบน Android มีสิทธิ์เปิดให้บริการในเดือนนี้


เปลี่ยนไปจนนึกไม่ออก Yggdrasil 2: Awakening เกมส์มือถือใหม่ จากทีมพัฒนา NOCTUA ที่ไม่แน่ว่าจะเรียกว่าภาคต่อดีหรือไม่ เพราะถ้าเทียบกับ Yggdrasil ในเชิงกราฟิกแล้วเราแทบจะไม่เห็นถึงความใกล้เคียงกันเลย จากกราฟิกแนวแฟนตาซีตะวันตก กลับกลายเป็น อนิเมะแนวญี่ปุ่น 3D มากกว่า ที่เริ่มเปิดให้เกมเมอร์ทั่วโลกสามารถ ลงทะเบียนล่วงหน้า ตั้งแต่ช่วงต้นเดือน มีนาคม ที่ผ่านมา จนหลายๆ คนรอไม่ไหวไปแอบถามถึงวันเปิดจากแอดมิน ก่อนที่ทางแอดมินได้ตอบว่าไม่ เกินเดือนนี้อาจจะได้เล่นพร้อมกัน


Yggdrasil 2: Awakening เกมส์มือถือใหม่แนว Idle RPG ที่ผสมผสานความเป็น Roguelike เพื่อให้ตัวเกมส์ไม่น่าเบื่อจากความซ้ำซาก โดยเบื้องต้นทางทีมพัฒนาเปิดเผยว่าพวกเขาได้เตรียมตัวละครให้เราได้สะสม มากกว่า 100 ตัวละคร โดยตัวละครนั้นจะถูกออกแบบมาในสไตล์ อนิเมะญี่ปุ่น


ผสมผสาน ตัวละครหลากหลายแนว เนื่องจากเนื้อเรื่องในภาคนี้จะเป็น โลกที่เทคโนโลยีก้าวหน้าจนสามารถข้ามไปมาระหว่างจักรวาล และ มิติ ได้แล้ว ทำให้เราได้เจอทั้งตัวละครในแบบสุดไฮเทค ไปจนเหล่า ทวยเทพ นอกจากนั้นทางทีมงานได้เตรียมโหมดการเล่นมากมายไว้รอท้าทายเหล่าผู้เล่น ใครที่หลงไหลเกมส์ Idle RPG ภาพงามๆ รีบตามไปลงทะเบียนล่วงหน้ารอกันไว้ให้ดี ก่อนสิ้นเดือนอาจได้สนุกกันแล้ว