Yggdrasil 2: Awakening เกมส์มือถือใหม่ Idle & Roguelike RPG สะสมตัวละครจัดทีม พร้อมเปิดให้บริการในไทยบนระบบ Android แล้ววันนี้


เปิดให้บริการสโตร์ไทยแล้ววันนี้ Yggdrasil 2: Awakening เกมส์มือถือใหม่ จากทีมพัฒนา NOCTUA สะสมตัวละครจัดทีม ตัวละครน่ารักสไตล์อนิเมะแนวญี่ปุ่น 3D กราฟิกสวยงามทันสมัยในโลกที่ต้องล่มสลายเพราะเกิดการอาละวาดของเหล่าสัตว์ประหลาด เราต้องรวบรวมเหล่าผู้กล้าที่มีให้คัดสรรค์กว่า 100 คน ใครชื่นชอบเกมส์เล่นง่ายเล่นสบายสไตล์ Idle ตามไปลองกันได้แล้ววันนี้บนระบบ Android


Yggdrasil 2: Awakening เกมส์มือถือใหม่แนว Idle RPG ที่ผสมผสานความเป็น Roguelike เพื่อให้ตัวเกมส์ไม่น่าเบื่อจากความซ้ำซาก ที่ครั้งนี้ใช้ตัวละครในสไตล์อนิเมะญี่ปุ่นที่มีให้สะสมกว่า 100 ตัวละคร โดยเราสามารถอัพเกรดพลังให้ตัวละครได้ด้วยการ เพิ่มเลเวล, สวมใส่ตัวละคร และ การพัฒนาร่าง นอกจากนั้นหากเรามีตัวละครที่มีความสัมพันธ์กันมาร่วมทีมก็จะช่วยเพิ่มพลังให้ตัวละครได้อีกทางด้วย


สำหรับระบบการเล่นภายในเกมส์นั้นถือว่าจัดเต็มทั้งระบบ เนื้อเรื่อง, Obelisk Simulation, Biome Conquest, Dimension Warp และ Arena ที่ไม่มีการแยกทุกตัวละครทั่วโลกจะแข่งกันในสนามเดียวกันไม่มีการแบ่งแยกเซิร์ฟเวอร์ใครเซิร์ฟเวอร์มัน และ แน่นอนว่าเราสามารถรวบรวมทรัพยากรได้ด้วย ระบบ Idle แม้จะเป็นช่วงที่เราไม่เข้าเล่นก็ตาม


ใครที่ชื่นชอบความง่าย ความสบายแบบ Idle RPG แต่มีกราฟิกที่สวยงามจริงจัง Yggdrasil 2: Awakening ไม่ควรพลาดที่คุณจะได้ลอง ตามไปดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้บนระบบ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Yggdrasil2Awakening