VALVE เปิดตัวภาคต่อแห่งตำนาน Counter-Strike 2 ปล่อยข้อมูลจัดเต็มพร้อม Trailer ให้ชมความเปลี่ยนแปลงแบบชัดๆ เตรียมมันส์ไปด้วยกัน Summer 2023 นี้


เรียกเสียงฮือฮาได้อย่างมากเมื่อ VALVE ได้ออกมาเปิดเผยถึงข้อมูลของเกมส์ออนไลน์ FPS ระดับตำนาน อย่าง Counter-Strike 2 ที่ทางทีมงานพร้อมเปิดเผยข้อมูลอย่างละเอียด พร้อมด้วยการเผย Trailer ให้เราได้เห็นทั้งภาพภายในเกมส์ แถมยังอธิบายถึงสิ่งต่างๆ ที่เกิดการเปลี่ยนแปลงต่างๆ ที่เราจะได้พบ นอกจากนั้นพวกเขาได้เปิดเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ ที่อัดแน่นด้วยข้อมูลที่น่าสนใจที่คุณควรรู้ สาวก Counter-Strike รีบไปอัปเดตข้อมูลกันด่วนที่ www.counter-strike.net/cs2


Counter-Strike 2 เกมส์ออนไลน์ใหม่จากทีมพัฒนาต้นฉบับ VALVE ที่พร้อมกลับมายกเครื่องเกมส์สร้างชื่อระดับตำนานของเขา โดยเบื้องต้นนี้พวกเขาได้เปิดตัวการเปลี่ยนแปลงบางส่วนให้เราได้เห็นอย่าง


ระเบิดควัน ที่ทีมงานจับมาพัฒนาใหม่ ซึ่งตอนนี้ควันเป็นวัตถุที่มีปริมาตรแบบเปลี่ยนแปลงได้ แสงสามารถตกกระทบบนควันได้แล้ว เมื่อถูกระเบิดหรือยิงกระสุนผ่านควันจะถูกผลักตามแรงที่กระทำต่อมันเปิดเป็นช่องให้เรามองเห็นได้ และ ที่สำคัญที่สุดคือการกระจายของควันจะเป็นไปตามธรรมชาติ ไม่สามารถฟุ้งผ่านกำแพงได้แล้ว


แก้ปัญหา Tick Rate ซึ่งจะเป็นการบอกว่าเรารับส่งข้อมูลจาก คอมพิวเตอร์ของเรา ไปยัง เซิร์ฟเวอร์ เป็นจำนวนกี่ครั้งในเวลา 1 วินาที ซึ่งก็อาจจะดูเหมือนว่ามันน่าจะมากพอแล้ว แต่ผู้เล่นที่เชี่ยวชาญแค่ช่วงมิลลิวินาทีก็เกิดการเปลี่ยนแปลงได้หลากหลาย จนทำให้บางครั้งในจอเราอาจมองว่ายิงโดนศัตรูแน่ๆ แต่เซิร์ฟเวอร์กลับประมวลผลว่าเรายิงไม่โดน เพราะเป้าของเราไม่ได้ทำตามที่ทางเซิร์ฟเวอร์คาดเดาแล้วแสดงเป็นภาพมาให้เราเห็น ดังนั้น Valve จึงพัฒนาระบบ Sub Tick เมื่อเรากดคำสั่งใดๆ เราจะส่งข้อมูลให้เซิร์ฟเวอร์ทันที ไม่ต้องรอให้ครบรอบถึงจะส่งแบบเดิมข้อมูลแบบเดิม


ยกเครื่องแผนที่ใหม่หมด ในที่สุดเราก็จะได้เห็นแผนที่ดั้งเดิมของ Counter-Strike ในแบบที่สวยงามมากขึ้น โดยใช้ประโยชน์จากเครื่องมือและคุณสมบัติการเรนเดอร์แบบใหม่จาก Source 2 ซึ่งจะอัพเกรดทั้งคุณภาพของ Texture และ เรื่องของระบบแสง รวมถึงรายละเอียดของของตกแต่งในฉากที่มากขึ้นด้วย ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นได้เพราะ Source 2 เครื่องมือในการสร้าง และ เรนเดอร์แผนที่ตัวใหม่ที่เราสามารถสร้างแผนที่ให้มีรายละเอียดได้มากขึ้น จะมีการเปิดให้ผู้เล่นได้ใช้ด้วยแต่ใครจะได้ใช้อาจมีข้อจำกัด


ไอเท็มของคุณในมุมมองใหม่ ใครที่เป็นสาวก CS:GO ไม่ต้องเสียดายไม่ต้องคิดเยอะ ทางทีมงานเตรียมพร้อมที่ยกคลังแสงของคุณจาก CS:GO มาไว้ยัง Counter-Strike 2 ได้เลย ซึ่งอาวุธของคุณจะได้มาทั้งรูปลักษณ์ และ ลวดลายเดิม แต่จะถูกอัปเกรดให้ละเอียดขึ้นตามการเรนเดอร์จาก Source 2


ใครเป็นสาวก Counter-Strike บอกเลยว่าไม่ควรพลาดรีบเข้าไปติดตาม และ เรียนรู้รายละเอียดของ Counter-Strike 2 ที่คุณกำลังจะได้พบในช่วง Summer 2023 นี้ ได้ที่หน้าเว็บไซต์ www.counter-strike.net/cs2