Counter-Strike : GO ประกาศกร้าว 2012 เตรียมมันส์!!

จำกันได้มั๊ยกับเกมส์ FPS เกมส์แรกที่ถือว่าปลุกกระแสการเล่นเกมส์ตามร้านเน็ต เล่นเกมส์ผ่านเครือข่าย จะเป็นเกมส์ไหนได้ถ้าไม่ใช่ Counter-Strike เกมส์ Counter-Strike ในบ้านเรานั้นอาจจะเรียกได้ว่าเกมส์ออนไลน์ได้ไม่เต็มตัวนัก เนื่องจากเกมส์ Counter-Strike นั้นผู้เล่นในไทยส่วนใหญ่นิยมเล่นในระบบเครือข่าย LAN กับเพื่อนๆ หรือผู้เล่นอื่นในร้านอินเตอร์เน็ตเดียวกัน

ในปี 2012 เกมส์ออนไลน์ Counter-Strike จะกลับมาทวงตำแหน่งเจ้าเเห่งเกมส์ FPS คืนอีกครั้ง หลังจากที่ปล่อยให้ FPS สายเลือดใหม่เกิดมาขับเคี่ยวแย่งชิงตำแหน่งราชาแห่งเกมส์ FPS กันเสียนาน

โดยครั้งนี้ Counter-Strike จะกลับมาใหม่ในชื่อ Counter-Strike: Global Offensive หรือเรียกย่อๆว่า CS: GO โดยในครั้งนี้ CS: GO จะมีการพัฒนาขึ้นมามากจาก Counter-Strike เวอร์ชั่นแรกที่เราได้เคยสัมผัสกันมา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของกราฟฟิคที่สวยงามขึ้น ตัวละครที่มีให้เราเลือกมากขึ้น อาวุธที่หลากหลายขึ้น และแน่นอน แผนที่ใหม่ๆที่มีมาท้าทายผู้เล่นอีกเพียบ แต่ก็ไม่ใช่ว่าเราจะไม่ได้เล่นในแผนที่เก่าๆที่เราคิดถึงกันนะครับ คราวนี้เราจะได้เห็นแผนที่เก่าที่เราคิดถึงในแบบที่สวยกว่า สมจริงกว่า

ข้อมูลในส่วนอื่นๆนั้นยังไม่มีการยืนยันที่แน่นอนนัก ถ้ามีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมเราจะนำข่าวมาอัพเดทให้เพื่อนๆได้ชมกัน ยังไงเราก็มีภาพ และ Trailer รวมทั้งตัวอย่างเกมเพลย์ ที่เรารวบรวมมาให้เพื่อนๆทบทวนความทรงจำเก่าๆต่อเกมส์นี้ เชื่อว่าหลายๆคนเคยเล่นมันเป็นวันๆ ไม่สามารถลุกออกจากเก้าอี้ได้เลยทีเดียว ยิ่งเล่นกับเพื่อนคอเดียวกันยิ่งไม่ต้องพูดถึง มันส์เหลือหลาย ถ้าอย่างนั้นผมขอตัวไปขุด Counter-Strike ภาคเก่ามานั่งรื้อฟื้นรอก่อนนะครับ

เกมส์ออนไลน์ By Mmoculture,Valve

Comment