Ni no Kuni: Cross World เฉลิมฉลองการเปิดให้บริการครบ 300 วัน อัปเดตคอนเทนต์แน่น กิจกรรมเพียบ พร้อมเซิร์ฟเวอร์ใหม่ คนแน่น เล่นง่าย


เหมือนเพิ่งเปิดเมื่อเดือนก่อน Ni no Kuni: Cross World ผลงานเกมส์มือถืออนิเมะสุดน่ารักแนว MMORPG ที่จะพาคุณไปผจญภัยในโลกแฟนตาซีใบใหม่ เผลอเพียงแปปเดียวก็เปิดบริการความสนุกให้กับเหล่าโซลไดเวอร์มาจนครบ 300 วัน ในวันนี้ 22 มีนาคม 2566 โดยทางทีมผู้ให้บริการ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้เตรียมมอบของขวัญตอบแทนความรัก แสดงความขอบคุณสำหรับโซลไดเวอร์ทุกท่านที่มีให้กับเกมส์ของพวกเขามาโดยตลอด ด้วยการอัปเดตคอนเทนต์ใหม่ๆ กิจกรรมลดแลกแจกแถมไอเทมจุกๆ นอกจากนั้นยังเปิดเพิ่มเซิร์ฟเวอร์ใหม่ให้เหล่าผู้เล่นทั้งหน้าใหม่ หน้าเก่า หรือ ใครที่พลาดสร้างตัวคนละเซิร์ฟเวอร์กับเพื่อนนี่ถือเป็นโอกาสที่ดีที่คุณจะชวนเพื่อนมาเริ่มใหม่พร้อมกันอีกครั้งในเซิร์ฟเวอร์เดียวกัน


ในช่วงเวลาสุดพิเศษนี้ ทางทีมงานได้เตรียมกิจกรรมเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบการเปิดให้บริการ 300 วัน ซึ่งมีกิจกรรมที่คุณไม่ควรพลาดอย่างยิ่งโดยเฉพาะ กระดานเช็กชื่อฉลองครบรอบ 300 วัน และ กิจกรรมวงล้อฉลองครบรอบ 300 วัน ซึ่งถือเป็นกิจกรรมที่ทำได้ง่ายแต่ของรางวัลคุ้มค่ามาก ยิ่งใครที่กำลังจะเริ่มต้นใหม่รับรองว่าของรางวัลเหล่านี้จะช่วยให้คุณเก็บเลเวลได้ไว พัฒนาตัวละครได้สุดกว่าที่เคยแน่นอน


กระดานเช็กชื่อฉลองครบรอบ 300 วัน จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม หลังอัปเดต – 19 เมษายน เวลา 11:59 น. เมื่อผู้เล่น ล็อคอินเข้าเกมส์ทุกวัน จะเด้งหน้ากิจกรรมเช็คชื่อขึ้นมาให้เราเข้าไปกดรับรางวัล โดยผู้เล่นจะสามารถเช็คชื่อ ได้สูงสุด 28 วัน จากเวลากิจกรรมทั้งหมด 40 วัน โดย 1 บัญชีนั้น สามารถรับรางวัลนี้ได้เพียงวันละ 1 ครั้งเท่านั้น จะให้ตัวละครไหนรับรางวัลต้องเลือกกันให้ดี

รางวัลกิจกรรม

คูปองสุ่มทั้งหมดจากกิจกรรมนี้จะสามารถใช้ได้ถึงวันที่ 10 มิถุนายน เวลา 13:00 น. (เวลาไทย) หลังจากนั้นจะหายไป!!!!!


กิจกรรมวงล้อฉลองครบรอบ 300 วัน อีกหนึ่งกิจกรรมที่พลาดแล้วจะเสียใจ จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม หลังอัปเดต – 5 เมษายน เวลา 11:59 น. เพียงแค่เข้ามาในเกมส์ทุกวันคุณจะได้รับ ตั๋วหมุนวงล้อจำนวน 1 ใบฟรี หากอยากได้มากกว่านั้นเราจะต้องทำกิจกรรมที่ทีมงานได้กำหนดไว้เพื่อรับ ตั๋วหมุนวงล้อเพิ่ม ภารกิจที่ต้องทำ และ มีรางวัลอะไรบ้างดูได้จากด้านล่างเลย

วิธีการรับคูปองวงล้อ


รางวัลวงล้อ

สามารถรับรางวัลได้ 1 อย่าง ต่อการใช้วงล้อ 1 ครั้ง

นอกจากนั้นในทุกครั้งที่หมุนวงล้อคุณจะได้รับแต้มสะสมเพื่อนำมาแลกของรางวัลตามด้านล่างนี้ได้อีกด้วยนะ


สำหรับผู้เล่นเก่าที่อาจจะเคยเข้าเล่นช้า ตามผู้เล่นคนอื่นๆ ในเซิร์ฟไม่ทัน หรือใครที่ต้องหยุดเล่นไป นี่คือโอกาสที่ดีสำหรับคุณ เพราะทีมงานได้เปิด เซิร์ฟเวอร์ใหม่ Snow Vela/Pyro Ara ให้ทุกคนได้เริ่มต้นการผจญภัยใหม่ไปพร้อมกันอีกครั้ง ไม่เพียงเท่านั้นทางทีมงานได้เตรียมกิจกรรมพิเศษที่จะมีเฉพาะในเซิร์ฟเวอร์ใหม่เท่านั้น รับรองได้ว่าใครเข้ามาเล่นในเซิร์ฟเวอร์ใหม่นี้จะสามารถเก็บเลเวลได้ไว แถมตั้งตัวได้ไวกว่าครั้งก่อนๆ แน่นอน


กิจกรรมพิเศษสำหรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่

1 กิจกรรมลุ้นโชคโกลด์เซิร์ฟเวอร์ใหม่
ระยะเวลา 22 มีนาคม หลังอัปเดต – 5 เมษายน เวลา 11:59 น. ในทุกวันจะมีกิจกรรมให้เราทำคือ กำจัดกำจัดมอนสเตอร์ในฟีลด์ทั่วไปหรือเคออสฟีลด์ 100 ตัว จะสามารถรับ ตั๋วลุ้นโชคโกลด์ 1 ใบเพื่อใช้สุ่มลุ้นรับโกลด์ตั้งแต่ 100,000 ถึง 10,000,000 โกลด์เลยทีเดียว

2 กิจกรรมผู้พิชิตเซิร์ฟเวอร์ใหม่
ระยะเวลา 22 มีนาคม หลังอัปเดต – 5 เมษายน เวลา 11:59 น. ในศึกชิงสมบัติโบราณครั้งแรก และ ศึกชิงบัลลังก์ครั้งแรก นั้นคิงคอมใดที่สามารถเป็นผู้ชนะคิงคอมแรกจะได้รับรางวัลพิเศษเป็น ฉายาพิเศษ และ กล่องอุปกรณ์/อิมาเจน 4★ หายาก x1 แถมไปด้วย

3 กิจกรรมผู้แข็งแกร่งในเซิร์ฟเวอร์ใหม่
ระยะเวลา 22 มีนาคม หลังอัปเดต – 19 เมษายน เวลา 11:59 น. กิจกรรมสำหรับผู้แข็งแกร่งไม่ว่าจะเป็น ผู้เล่นที่มีเลเวล 100 คนแรก, ผู้เล่นที่มีเลเวลสูงที่สุด, ผู้เล่นที่มีพลังต่อสู้สูงที่สุด, ผู้เล่นที่มีพลังต่อสู้ อันดับ 2-10 พลังต่อสู้, ผู้เล่นอันดับ 1-10 ในแต่ละคลาส และ คิงดอมที่มีพลังต่อสู้อันดับ 1 พวกเขาจะได้รับตอบแทนในการเก็บเลเวลอย่างแข็งขันด้วย

4 กิจกรรมฮอตไทม์เซิร์ฟเวอร์ใหม่
ระยะเวลา 22 มีนาคม หลังอัปเดต – 19 เมษายน เวลา 11:59 น. กิจกรรมพิเศษเพื่อให้ผู้เล่นทุกคนเก็บเลเวลได้เพลิน ทางทีมงานได้เตรียมพื้นที่พิเศษที่จะปรับเพิ่มทั้งอัตรา EXP และ ไอเทมต่างๆ ในพื้นที่ต่างๆ เป็นไปตามวัน และ เวลา ที่กำหนดไว้

5 กิจกรรมเชื่อมต่อฉลองเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่
ระยะเวลา 22 มีนาคม หลังอัปเดต – 5 เมษายน เวลา 11:59 น. ผู้เล่นทุกคนที่ล็อคอินเข้าเกมในเซิร์ฟเวอร์ใหม่จะสามารถรับ กล่องของขวัญเวลคัม x1 ซึ่งเมื่อเปิดออกจะได้รับ โกลด์ x50,000 และ เทอไรต์ผูกมัด x300

Ni no Kuni: Cross Worlds ได้รับการพัฒนามาจากซีรีย์ RPG สุดฮิตแนวแฟนตาซีดั้งเดิมของ Studio Ghibli และ Level-5 อย่าง ‘Ni no Kuni’ สำหรับข้อมูลเกมและการอัปเดตล่าสุด แฟนๆสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ทางการได้ที่ >  https://ninokuni.netmarble.com และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ช่องทาง Facebook, Twitter, YouTube, TikTok, และ Discord

>ดาวน์โหลดเกม<