Ni no Kuni: Cross Worlds ครั้งแรกกับโลกของ Studio Ghibli ในรูปแบบเกมมือถือ เปิดเว็บไซต์ทางการและโซเชียลมีเดียแล้ววันนี้!

วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกได้ประกาศการเปิดเว็บไซต์รวมไปถึงช่องทางโซเชียลมีเดียล่วงหน้าก่อนการเปิดตัวของ Ni no Kuni: Cross Worlds ซึ่งมีแผนกำลังจะเปิดตัวในเร็ววันนี้ สำหรับข้อมูลเกมและการอัปเดตล่าสุด แฟนๆสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ทางการได้ที่ >  https://ninokuni.netmarble.com/ และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook, Twitter, YouTube, Tiktok, และ Discord

เกม Ni no Kuni: Cross Worlds เป็นเกมสวมบทบาทแนว (MMORPG) ซึ่งพัฒนาโดยเน็ตมาร์เบิ้ลและความร่วมมือสุดพิเศษระหว่าง Studio Ghibli และ Level-5 ก่อเกิดเป็นเกมแฟนตาซีสุดน่ารักพร้อมดนตรีประกอบสุดไพเราะรังสรรค์โดยคุณ Joe Hisaishi นอกจากนี้เกม MMORPG ที่ทุกคนเฝ้ารอนั้นยังได้รับการพัฒนาโดยทีมพัฒนาหลักจากเน็ตมาร์เบิ้ลโดยใช้ Unreal Engine 4 สำหรับแพลตฟอร์มมือถืออีกด้วย

นอกจากนี้เกม Ni no Kuni: Cross Worlds ยังนำเสนอเรื่องราวใหม่ทั้งหมดซึ่งอ้างอิงจากโลกแห่ง Ni no Kuni ซึ่งมีทั้งโลกแห่งความจริงและโลกแฟนตาซีอยู่ร่วมกัน พร้อมมอบประสบการณ์ความสนุกที่ยากจะลืมเลือนและไม่เหมือนใครให้กับผู้เล่นทุกคน โดยเกม Ni no Kuni: Cross Worlds นั้นได้รับการผลิตคุณภาพสูงเช่นเดียวกับรายการก่อนหน้าในแฟรนไชส์ รวมไปถึงการออกแบบตัวละครสไตล์ Studio Ghibli, กราฟิก 3D สีสันสดใส, คัตซีนแอนิเมชั่นคุณภาพสูง และเพลงประกอบสุดไพเราะ

เกม Ni no Kuni: Cross Worlds จะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์มมือถือเร็วๆ นี้ นอกจากนี้ยังสามารถสัมผัสประสบการณ์ความสนุกผ่าน PC ได้อีกด้วย ห้ามพลาด!