[PC] มาแน่เมษานี้ ภูเขาหิมะแห่งนิรันดร์ใน Black Desert

ท่ามกลางความร้อนระอุของสภาพอากาศในเมืองไทยแต่ใน Black Desert กลับเย็นยะเยือกกับการมาของแพทซ์อันสุดยิ่งใหญ่ ภูเขาหิมะแห่งนิรันดร์ ซึ่งจะเป็นแพทซ์ใหญ่ที่จะมาในเดือนเมษายนนี้พร้อมๆกับ เมืองใหม่ จุดล่าใหม่ และอาชีพใหม่ ดาร์คาเนียผู้ทำลายอีนิกซ์ศัตรูผู้อาฆาตของ “การ์เดี้ยน” บอส และอุปกรณ์ชิ้นใหม่อย่าง “หมวกลาฟเรสก้า”

อาชีพใหม่ “ดาร์คาเนีย”

ดาร์คาเนียผู้ครอบครองสายฟ้าพิฆาต แม้ดูภายนอกนั้นเป็นตัวละครที่มีความสง่างามมาก แต่หากได้เริ่มการต่อสู้นั้น จะรุนแรงและดุดันดังพายุสายฟ้าฟาด สามารถใช้ดาบล่าอสูรและชาร์ดโจมตีได้อย่างต่อเนื่องและดุดัน โดยสกิลของดาร์คาเนียจะเน้นไปทาง สายฟ้าที่สวยงามและดุดัน โดยจะใช้สายฟ้าโหมกระหน่ำโจมตีศัตรูอย่างไม่หยุดยั้ง โดยเธอนั้นเป็นศัตรูผู้อาฆาตของการ์เดี้ยน ซึ่งเนื้อเรื่องความกำลังจะถูกเปิดเผยเร็วๆนี้

สำหรับดาร์คาเนียสร้างตัวละครล่วงหน้าได้ในวันที่
30 มีนาคม และจะสามารถเล่นตัวละครได้ในวันที่
6 เมษายน 2565!

ภูเขาหิมะแห่งนิรันดร์เป็นดินแดนแห่งใหม่ที่ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของดรีกันซึ่งเป็นพื้นที่ที่มีหิมะตกอยู่ตลอดเวลา และหากยิ่งไปยังที่สูงขึ้นเรื่อยๆจะเจอกับสภาพแวดล้อมอันเลวร้ายอย่างพายุหิมะที่โหมกระหน่ำซึ่งจะทำให้ติดดีบัฟ “เหมันต์พิฆาต” ได้ นอกจากนี้ภูมิทัศน์ของพื้นที่แถบนี้เต็มไปด้วยหิมะ สวยงามทีเดียว

3 พื้นที่ล่าใหม่ “ป่าแสงดาวสีเพลิงมรกต” เป็นพื้นที่ของชนเผ่าโบราณคล้ายเยติ ซึ่งเป็นผู้สร้างโทเทมและเตาถ่านขนาดใหญ่ “ซากฟอสซิลต้นไม้ฤดูหนาว” ชิ้นส่วนซากฟอสซิลนี้แผ่พลังแห่งความมืดปกคลุมภูเขาหิมะ ซึ่งที่แห่งนี้จะมียักษ์หุ้มเกราะที่ทรงพลังอย่าง เอเรบอล คอยดูแลพื้นที่นี้อยู่

และสุดท้ายเขาวงกตโมลเวกค์ สิ่งมีชีวิตแห่งความมืดมิดที่ชั่วร้ายที่อาศัยอยู่ในส่วนลึกของเหมืองแร่เซเรกันน์ ในพื้นที่แห่งนี้มีความซับซ้อนเป็นเหมือนดั่งเขาวงกต และยังมีฝูงแมลงพิษที่จะทำให้เราอ่อนแอ จงรีบหาราชินิของพวกมันแล้วกำจัดซะ

<ผู้พิทักษ์เหมันต์แห่งศูนยภาพ> เอเรบอคบอสสุดทรงพลังในพื้นที่แห่งนี้ ทั้งอาวุธโล่และขวานขนาดใหญ่ที่กวัดแกว่งแต่ละครั้งสามารถสร้างภัยพิบัติได้ และรางวัลสำหรับผู้กล้าที่ท้าทาย “เปลวไฟเกล็ดน้ำแข็ง” วัตถุดิบสำหรับในการสร้าง “หมวกลาฟเรสก้า”

นี่เป็นเพียงแค่ไฮไลท์เล็กๆน้อยๆเท่านั้น ยังมีการอัพเดทและการผจญภัยมากมายรออยู่ใน ภูเขาหิมะแห่งนิรันดร์ แล้วเจอกัน 6 เมษายนนี้ที่ Black Desert

Black Desert