Nexon ลงสนาม FPS เผยโฉม Counter-Strike Nexon: Zombies ปีนี้ได้เล่นแน่นอน!!

Counter-Strike-Nexon-Zombies 8-8-14-001

Nexon Europe พร้อมเปิดตำนานเกม FPS ครั้งใหม่ Counter-Strike Nexon: Zombies ลงสนามรบ พร้อมประกาศขึ้น Steam ให้เล่นกันฟรีๆแน่นอนภายในกันยายนปีนี้!! โดยจะเปิดให้ให้บริการใน Channel ยุโรป อเมริกาเหนือ โอเชียเนีย และ CIS ซึ่งในตัวเกมซัพพอร์ตหลากหลายภาษา ได้แก่ ภาษาอังกฤษ เยอรมัน ฝรั่งเศส อิตาลี โปแลนด์ และรัสเซีย

Counter-Strike Nexon: Zombies สร้างโดยนำเกม Counter-Strike ที่โด่งดังจนแทบเป็นตำนานในสมัยก่อนมาเป็นต้นแบบ ซึ่งทาง Nexon ได้จับมือร่วมกับผู้พัฒนา Valve จนกระทั่งได้เกม FPS แนวซอมบี้ พร้อมด้วยโหมดการเล่นใหม่ๆมากมายมาให้สัมผัสกัน เกม Counter-Strike โฉมใหม่นี้ มีการปรับเปลี่ยนพัฒนาหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการเดินเร็วขึ้น ฉากต่อสู้อันบ้าคลั่ง อาวุธหลากหลาย โหมดการเล่นหลายรูปแบบ รับรองว่าได้เป่าซอมบี้มันส์สะใจ แต่ซอมบี้เกมนี้ก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน เพราะว่าวิ่งเร็วและโจมตีแรง ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของเกมแนวซอมบี้แน่นอน

Counter-Strike-Nexon-Zombies 8-8-14-002

จุดเด่นของเกม Counter-Strike Nexon: Zombies อยู่ที่เล่นง่าย ทั้งยังมีความหลอนเขย่าขวัญในธีมซอมบี้ และระบบการต่อสู้แบบใหม่ที่แตกต่างจากเกม FPS เกมอื่นๆ แต่ถ้าหากผู้เล่นคนไหนคิดถึงระบบดั้งเดิมของเกม Counter-Strike ก็สามารถเข้าไปเล่นโหมดช่วยเหลือตัวประกันและโหมดวางระเบิด โดยทั้ง 2 โหมดนี้ ต้องวางแผนการเล่นให้ดีเช่นเคย แต่รับประกันได้เลยว่าไม่ว่าจะเล่นโหมดไหน มันส์สุดเหวี่ยงชัวร์!!

รอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้เลย อีกไม่นานทาง Nexon ต้องออกมาเผยข้อมูลให้ได้ตื่นตาตื่นใจกันแน่นอน แล้วทีมงานจะรีบนำมาอัพเดทให้ทราบค่ะ

Comment