พร้อมลุย Hero of the Obelisk เซิฟเวอร์อินเตอร์ OBT 29 พ.ย. ขาแบ๊วห้ามพลาด

Obelisk

Hero of the Obelisk ผลงานการพัฒนาจาก Eyasoft เจ้าพ่อขาแบ๊วแห่งวงการเกมส์ออนไลน์ ที่เคยฝากชื่อไว้ใน Luna online และ Legend Of Edda ที่ถูกอกถูกใจเกมเมอร์ผู้ชื่นชอบความแบ๊ว ความน่ารัก เตรียมเปิดผลงานตัวล่าสุด Hero of the Obelisk ให้เพื่อนๆ ได้ลุยกันเต็มรูปแบบ Open Beta ในวันที่ 29 พฤศจิกายน ประมาณ ตี 3 ตามเวลาบ้านเรานะครับ

Obelisk1

Obelisk2

Obelisk3

Hero of the Obelisk เวอร์ชั่นนี้เป็นเซิฟเวอร์อินเตอร์ครับ ดังนั้นเวลาในการเปิดก็เลยดูแปลกๆ ไปเสียหน่อย สำหรับเพื่อนคนไหนที่อยากลองก็รอเข้าเกมส์กันวันที่ 29 พฤศจิกายนนี้ หลังเวลา ตี3 นะครับ Hero of the Obelisk จะยังคงความน่ารักและความแบ๊วไว้เช่นเดียวกับผลงานชิ้นก่อนๆ ครับ แต่เพิ่มความสวยงามของเอฟเฟคและรายละเอียดตัวละครที่ชัดเจนยิ่งขึ้น

อาชีพในเกมส์จะมีให้เลือก 3 อาชีพพื้นฐานคือ Swordsman , Adventurer และ Scholar ทุกอาชีพสามารถพัฒนาต่อไปเป็นอาชีพขั้นสูงได้อาชีพละ 2 สาย รูปแบบการเล่นจะเน้นการลงดันเจี้ยนเท่านั้นครับ ไม่มีการเก็บเลเวลในส่วนของแผนที่ทั่วไป

Obelisk4

Obelisk5

Obelisk6

เห็นเกมส์น่ารักๆ แบบนี้แต่ Hero of the Obelisk เขาก็มีระบบ PVP มาเอาใจขาโหดเช่นกันกับระบบ  PVP ที่หลากหลายทั้ง Battlefield จัดทีมไปอัดกันตั้งแต่ละ 2 คนไปจนถึง 4 คน และมีทีมลงประลองได้มากสุด 4 ทีม

หรือใครชอบความสะใจแบบยิ่งใหญ่ก็มี Siege Battle สงครามปราสาท และยังมีระบบ PVP ที่กำลังเตรียมเพิ่มมาอย่าง Brave สงครามแบบ 100 VS 100 หรือ The Obelisk การแข่งกันขึ้นสู่จุดสูงสุดของ behemoth tower และ AoS-based PVP ศึกชิงอันดับหนึ่งของแต่ละสายอาชีพ งานนี้เรียกได้ว่าถูกใจทั้งขาแบ๊วทั้งขา PVP แน่นอน

Obelisk7

Obelisk8

Obelisk9

เพื่อนๆ ที่สนใจจะเข้าไปลองเล่น ก็เตรียมดาวน์โหลดตัวเกมส์และสมัครสมาชิกกันได้แล้วนะครับที่ http://hoto.gbegames.com/ ย้ำอีกครั้งว่าเกมส์ออนไลน์ใหม่ Hero of the Obelisk เซิฟเวอร์อินเตอร์นี้จะเปิด OBT ในวันที่ 29 พฤษจิกายน ประมาณ ตี3 ตามเวลาในบ้านเรานะครับ และในวันเปิด OBT ทีมงาน Game-Ded จะเก็บภาพบรรยากาศมาให้ชมกันครับ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment