Dungeon Hero ยืนยันเซิร์ฟอินเตอร์ พร้อมข่าวดีเซิร์ฟไทย

Dungeon Hero เกมส์ตะลุยดันเจี้ยนแนวคลาสสิค 3D Slash the Dungeon RPG Online โดยรูปแบบการเล่น ผู้เล่นจะต้องทำการฝ่าฟันอันตรายต่างๆ ภายในดันเจี้ยน เพื่อไปให้ถึงยังจุดหมายของดันเจี้ยนนั้นๆ ซึ่งมีบอสรออยู่ หากใครที่เคยเล่นเกมส์ออนไลน์ Legend of Edda หรือ Luna Online มาก่อน ผมว่าคุณสามารถที่จะคาดเดาความสนุกและรูปแบบของการเล่นใน Dungeon Hero ได้อย่างไม่ยากเย็น

เนื่องจากใน Dungeon Hero จะมีกราฟฟิคสไตล์ที่คล้าย Legend of Edda เป็นอย่างมาก แต่รูปแบบการเล่นจะต่างกันไปเนื่องจาก Legend of Edda เป็นการเล่นแบบ Open World แต่ Dungeon Hero จะเน้นการเล่นแบบ ตะลุยดันเจี้ยน ที่เน้นความต่อเนื่องในการใช้สกิลและการต่อสู้ที่รวดเร็วและเร้าใจมากกว่าการเล่นแบบ Open World

เมื่อไม่นานนี้ ได้มีการเผยถึงรายชื่อประเทศที่ได้มีการซื้อลิขสิทธิ์ที่มีทั้ง อเมริกาเหนือ อเมริกาใต้ ยุโรป ไต้หวัน ญี่ปุ่น ตุรกี นอกจากนี้ยังมี ไทย อินโดนีเซีย มาเลเซีย สิงคโปร์ ฮ่องกง และเวียดนาม ที่กำลังอยู่ในระหว่างการเซ็นต์สัญญา ยังไม่ทันที่ Dungeon Hero จะเปิด Closed Beta ให้ได้เห็น ก็มีผู้ให้บริการเกมส์กว่า 10 ประเทศเข้าจับจองกันเป็นที่เรียบร้อย

คงเป็นการการันตีถึงคุณภาพ และความน่าสนใจของเกมส์นี้ได้เป็นอย่างดี ถึงจะยังไม่มีการเปิดเผยว่าผู้ให้บริการค่ายไหนได้รับสิทธิ์ให้บริการไป แต่ก็เชื่อว่าเหล่าเกมเมอร์ในแต่ละประเทศก็พอจะเดากันได้ว่าค่ายไหนได้รับสิทธิ์กันไป และคาดว่าหลังจากวันที่ 5 ตุลาคม ที่เกมส์ออนไลน์ Dungeon Hero นี้จะเปิด Closed Beta ในเกาหลี รายละเอียดต่างๆ น่าจะมีการเปิดเผยมากขึ้น

อีกจุดเด่นหนึ่งของเกมส์ออนไลน์ Dungeon Hero ก็คือการ PVP แบบ 100 VS 100 โดยมีทั้งแบบ Castle siege และ Arena battles เีรียกได้ว่าน่าจะถูกใจขา PVP พอสมควร ตามสไตล์ของ Eyasoft แต่ก็ยังคงความน่ารักของตัวละคร ดังเช่นเกมส์ที่ผ่านมาของ Eyasoft ใครที่ติดใจเกมส์ออนไลน์จากค่ายนี้ คงไม่ยอมพลาดกันแน่นอนใช่ไหมครับ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Credit : mmoculture

Comment