Legend of Edda เผยโฉมแล้ว!! เกมส์ใหม่จาก SBT

Stand Best Tech เผยโฉมเกมส์ออนไลน์ใหม่ล่าสุด อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ Legend of Edda เกมส์สุดแบ๊วแนว 3D MMORPG จากผู้พัฒนาค่าย Eyasoft ที่หลายๆ คนรู้จักกันดี เพื่อนๆ ที่สนใจ อดใจรอกันอีกไม่นานนี้ ได้เล่นกันแน่นอนครับ

ข้อมูลแนะนำเกม Legend of Edda

Legend of Edda เกม MMORPG ที่พัฒนาโดย Eyasoft หนึ่งในเกมสุดแบ๊วที่น่าจับตามอง ด้วยแนวเกมเป็น 3D MMORPG ที่ภาพในเกมดูแล้วคล้ายๆ Luna แต่จะแตกต่างในด้าน Interface และเรื่องราวของ Greek เป็น Background โดยเน้นไปที่สงครามระหว่างฝั่งเทพจาก Olympus กับฝ่าย Titan แน่นอนว่าเน้นสงคราม เพราะงั้นระบบ PK, PvP, RvR มาครบแน่นอน

เนื้อเรื่องของ Legend of Edda เป็นสงครามระหว่างทวยเทพ Olympus และเหล่า Titan ซึ่งแม้ Olympus จะสามารถกักขังเหล่า Titans สู่คุก Tartarus ได้แล้ว แต่เหล่า Titans กลับมีทายาทปะปนอยู่ในมนุษย์ ซึ่งคนเหล่านี้จะมีพลังพิเศษมากมาย เพื่อแก้แค้นแก่ชาว Titans

แต่มีหรือเหตุการณ์นี้จะรอดพ้นสายตาของ Olympus เหล่าเทพเมื่อทราบเรื่องนี้จึงรีบเร่งมือสร้างมนุษย์ที่มีความสามารถมาต่อกรกับเหล่า Titans ขึ้นทันที สงครามครั้งใหม่จึงอุบัติขึ้น (ซึ่งเราก็จะต้องเลือกตอนสร้างตัวละครว่าจะอยู่ฝ่ายไหน)

จุดเด่นภายในเกม

อาชีพภายในเกม

เกมนี้มีทั้งหมด 6 อาชีพคือ Warrior, Swordsman, Assassin, Cleric, Wizard และ Archer โดยแต่ละอาชีพตอนนี้มีสูงสุด 3 ระดับทำให้เรามีตัวเลือกในการเล่นเยอะมากเลยละครับ

ระบบการควบคุม

Legend of Edda มีระบบควบคุมแบบ MMORPG ทั่วไปคือ คลิ๊กเลือกศัตรูแล้วกดใช้ทักษะต่างๆ แต่ที่พิเศษคือสามารถควบคุมแบบ W A S D ได้ด้วย

แม้ Legend of Edda จะเป็นเกมแบ๊ว แต่ระบบต่อสู้ไม่แบ๊วเหมือนเกม ทั้งเอฟเฟค และความเร็วในการต่อสู้นั้นเรียกได้ว่าค่อนข้างเร็วมาก จนใน PvP นั้นแทบจะกระพริบตาไม่ได้เลย ทำให้เกมต้องใช้เทคนิคและฝีมือการเล่นเฉพาะตัวสูงมากครับ

PvP และ RvR

เมื่อพูดถึงความสนุกของ MMO ก็พูดได้เลยว่า PvP เป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับใครหลายๆ คนซึ่ง Legend of Edda ทำออกมาได้อย่างตีเยี่ยมด้วยเกมที่รวดเร็วเอฟเฟคที่ตระการตา เรียกได้ว่าปั้มปุ่มกันเมามันส์ เท่านั้นยังไม่พอใน RvR นั้นสามารถสู้กันได้ถึง 100v100

God Skill Point

God Power SKill คือ ระบบสกิลพิเศษที่คุณจะได้รับหากทำสงคราม RvR ชนะ ซึ่งผู้ชนะและมีคะแนนตามกำหนดจะได้รับ Buff พิเศษ และสกิลสุดเท่ตลอดระยะเวลาที่กำหนด

เป็นไงครับกับ Legend of Edda เกมสุดแบ๊วแต่บู๊มันส์สุดๆ ผมเชื่อว่าคงมีใครหลายๆ คนชอบเกมที่น่ารักแต่มีความละเอียดด้านการเล่นอย่างเกมนี้อยู่ไม่น้อยแน่ๆ อย่างไรก็ตามใครที่อยากเล่นเกมนี้ สามารถติดตามความคืบหน้าได้ที่ www.edda.in.th หรือ Like และติดตามได้ที่ www.facebook.com/EddaThai

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment