The Lord of the Rings: Heroes of Middle-earth เกมส์มือถือใหม่จาก EA ปล่อยตัวอย่าง Gameplay Trailer พร้อมเผยเตรียมเปิด 10 พ.ค. นี้


ตำนานพันธมิตรแห่งแหวนบทใหม่ The Lord of the Rings: Heroes of Middle-Earth เกมส์มือถือใหม่แนว วางแผนกลยุทธ์ RPG ที่สร้างจากวรรณกรรมของ J.R.R. โทลคีน ได้ค้นพบแหวนวงใหม่ที่มีอำนาจในการเขียนประวัติศาสตร์ มีเพียงคุณที่ต้องเลือกว่าจะใช้มันเพื่อประโยชน์หรือคุณจะยอมจำนนต่อความชั่วร้าย หลังจากเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ามาได้พักใหญ่ ล่าสุดทางทีมงานได้ปล่อย Gameplay Trailer ตัวใหม่ พร้อมประกาศเตรียมเปิดให้บริการทั่วโลก 10 พฤษภาคม 2566 นี้


The Lord of the Rings: Heroes of Middle-Earth เกมส์มือถือใหม่แนว Strategy RPG จากทีมพัฒนาชื่อดังอย่าง ELECTRONIC ARTS ที่พร้อมจะพาคุณไปสัมผัสกับโลกแห่ง มิดเดิลเอิร์ธ ร่วมทีมไปกับ เอลฟ์ พ่อมด คนแคระ ก็อบลิน ฮอบบิท และ อีกมากมาย ในเนื้อเรื่องสุดแฟนตาซี โดยเราจะต้อง สะสมตัวละครโดยการสุ่ม เพื่อนำมาสร้างทีม ออกผจญภัยไปในดินแดนมิดเดิลเอิร์ธ นอกจากการผ่าน เนื้อเรื่อง ที่เราต้องใช้ทีมของเราสู้กับ NPC แล้ว ภายในเกมส์เรายังสามารถนำทีมของเราไปวัดฝีมือกับผู้เล่นคนอื่นในโหมด PVP ได้อีกด้วย สาวก The Lord of the Rings ที่อยากสัมผัสความสนุกในการสำรวจมิดเดิลเอิร์ธ อีกครั้งรีบตามไปลงทะเบียนกันได้แล้ววันนี้บนระบบ Android ส่วนชาว iOS เข้าไป sign up รอ ได้ที่หน้าเว็บไซต์ http://bit.ly/LoTRHeroes ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/LOTRHeroesofMiddleEarth